Tin tức

Nên khám nam khoa ở đâu thì an toàn và hiệu quả?

Ngày 21/03/2020
Nam giới mắc bệnh nam khoa đang ngày càng tăng cao. Đây thường là bệnh khó nói, chính vì vậy họ thường lờ đi căn bệnh này. Từ đó nếu không chữa trị kịp thời thì các căn bệnh nam khoa này sẽ đi tới một diễn biến phức tạp. Và câu hỏi khám nam khoa ở đâu an toàn và hiệu quả đang là một câu hỏi nhức nhối của cánh mày râu hiện nay.

1. Bệnh nam khoa là bệnh gì?

Trong những năm gần đây, tỉ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa đang ngày càng tăng lên chóng mặt. Nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng này là do lối sống và sinh hoạt cá nhân của họ, ngoài các nguyên nhân do bẩm sinh từ trước mà họ không biết.

Bệnh nam khoa là những bệnh gì và nên khám nam khoa ở đâu?

Bệnh nam khoa là một thuật ngữ dùng trong giới y khoa dùng để nói đến những bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục nam. Mọi nam giới ở bất kỳ độ tuổi nào đều cũng có thể mắc phải căn bệnh này. 

Bệnh  nam khoa xảy ra do tác động của nhiều nguyên nhân khác nhau, và mức độ bệnh cũng khác nhau. Nhưng nếu chúng ta phát hiện và khám chữa trị kịp thời thì căn bệnh này sẽ không còn nguy hiểm nhưng chúng ta thường nghĩ.

2. Các bệnh nam khoa phổ biến hiện nay

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những căn bệnh nam khoa đang phổ biến trong xã hội hiện nay nhé.

  • Rối loạn xuất tinh thường gặp như xuất tinh sớm, xuất tinh máu hay xuất tinh ngược dòng. 

  • Bệnh lý bao quy đầu: Viêm bao quy đầu, hẹp và dài bao quy đầu,... Triệu chứng thường thấy là bao quy đầu bị sưng đỏ, tiết ra nhiều chất dịch gây khó chịu, đau khi quan hệ vợ chồng,...

  • Bệnh lý tinh hoàn: bệnh lý thường gặp là viêm mào tinh- tinh hoàn, phần bìu dưới của tinh hoàn sẽ có những triệu chứng như sưng đỏ, đau khi đi lại vận động,...

  • Viêm đường tiết niệu sinh dục do các hệ vi khuẩn như chlamydia, lậu cầu,...bệnh gây ra đa số là do quan hệ tình dục không an toàn với nhiều đối tượng.

Viêm đường tiết niệu sinh dục có thể gây vô sinh

Viêm đường tiết niệu sinh dục có thể gây vô sinh

  • Rối loạn cương dương: đây là một trong những căn bệnh thường gặp ở nam giới, nam giới không thể và duy trì được sự cương cứng của dương vật trong hoạt động tình dục

  • Viêm nang lông: đây là hệ quả của việc vệ sinh cơ quan sinh dục sai cách. Hay việc lạm dụng các bao cao su, gel bôi trơn quá mức. Điều này sẽ gây viêm nhiễm lỗ chân lông ở vùng kín.

3. Yếu tố đánh giá một phòng khám nam khoa chất lượng

Hiện nay do nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa ngày càng tăng, nên các phòng khám nam khoa đại trà mọc lên như nấm. Điều này gây khó khăn cho người bệnh khi muốn tìm một phòng khám nam khoa ở đâu đó thật sự tốt và uy tín. Sau đây là những yếu tố để đánh giá một phòng đó nam khoa tốt:

  • Đầu tiên, phòng khám phải có một đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành, tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm.

  • Thứ hai, phòng khám phải có trang thiết bị, vật chất tân tiến hiện đại, bắt kịp đà phát triển y học ở các nước trên thế giới.

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, phù hợp, thuận tiện đối với mọi người. 

  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, phù hợp với những điều kiện mà Bộ Y Tế ban hành, công khai, minh bạch, rõ ràng. 

  • Đảm bảo được quyền của người bệnh, không tiết lộ hồ sơ bệnh án của bệnh nhân ra bên ngoài. 

4. Gợi ý phòng khám nam khoa tốt và uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn còn băn khoăn nên khám nam khoa ở đâu thì Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bệnh viện thỏa được tất cả tiêu chí của một phòng khám chất lượng.

Với tầm nhìn “Trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu trong lĩnh vực y tế tư nhân với chuỗi hệ thống bệnh viện, phòng khám dẫn đầu về chất lượng chuyên môn và ứng dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng”, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là sự lựa chọn tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong số ít bệnh viện có trên 24 năm kinh nghiệm, có Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012 ở nước ta.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một địa chỉ đáng tin cậy

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một địa chỉ đáng tin cậy

- Về nam khoa, bệnh viện có trang bị những thiết bị hiện đại để hỗ trợ trong quá trình thăm khám bệnh như:

  • Hệ thống máy xét nghiệm hiện đại từ công nghệ của Thụy Sỹ và Mỹ, cho những kết quả chính xác, đánh giá xét nghiệm về nội tiết sinh dục nam, khả năng sinh sản, xét nghiệm chuyên sâu về di truyền, về những bệnh lây lan qua đường tình dục, tầm soát ung thư,…

- Hệ thống máy xét nghiệm hiện đại

  • Máy siêu âm.

  • Máy cộng hưởng từ (MRI), Cắt lớp vi tính 128 dãy

Mọi thắc mắc về bệnh lý và đặt lịch khám bệnh qua tổng đài tư vấn 1900 56 56 56.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện nay đang thực hiện bảo lãnh viện phí với nhiều công ty bảo hiểm, nhằm đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất. Một số công ty bảo hiểm liên kết với bệnh viện như: Bảo hiểm Liberty, Bảo hiểm nhân thọ MIC, Bảo hiểm liên hiệp Việt Nam (UIC), Bảo hiểm Pacific Cross Vietnam, Bảo hiểm Bảo Việt,…

Bệnh nam khoa gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tinh thần của người bệnh, nếu không chữa trị sớm hoặc điều trị sai cách sẽ gây nên những hậu quả không mong muốn. Thông qua bài viết này, hy vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về bệnh nam khoa, cũng như tầm quan trọng trong việc lựa chọn phòng khám. Nếu các bạn còn đang lo lắng về việc khám nam khoa ở đâu tốt, thì hãy lưu ý đến gợi ý của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.