Tin tức

Từ nay đến hết 31/12/2023, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ưu đãi tới 1.146.000 đồng các gói khám tầm soát ung thư

Ngày 31/10/2023
Ung thư đang là nỗi ám ảnh từng ngày từng giờ đối với nhiều người dân Việt Nam, khi đa số bệnh nhân phát hiện ở giai đoạn muộn, hiệu quả điều trị kém. Nhằm đồng hành cùng người dân chủ động giành lợi thế trong cuộc chiến cam go này, từ nay đến hết 31/12/2023, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC ưu đãi tới 1.146.000 đồng các gói khám tầm soát ung thư.

Thực trạng ung thư tại Việt Nam và những con số đáng báo động    

Theo số liệu thống kê từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm tại Đông Nam Á có thêm 1,7 triệu ca ung thư mắc mới và dự kiến đến năm 2030, tỷ lệ tử vong sẽ tăng hơn 45%. Năm 2020, Việt Nam ghi nhận 182,563 ca mới trên tổng số 97,3 triệu dân. 

Ung thư đã và đang trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người bởi đa số bệnh nhân phát hiện đều ở giai đoạn muộn 

Báo cáo của Tổ chức Ung thư Thế giới GLOBOCAN 2020 chỉ rõ 5 loại ung thư phổ biến nhất tại Việt Nam bao gồm: ung thư gan chiếm tỷ lệ cao nhất (14,5%), tiếp đến là ung thư phổi (14,4%), ung thư vú (11,8%), ung thư dạ dày (9,8%) và ung thư đại trực tràng (9%). 

Tầm soát phát hiện sớm nguy cơ - chìa khóa vàng trong cuộc chiến chống ung thư   

Có thể khẳng định rằng, trong cuộc chiến chống ung thư, lợi thế về mặt thời gian có ý nghĩa sống còn. Phát hiện càng sớm, hiệu quả điều trị và cơ hội sống của bệnh nhân càng cao. Muốn phát hiện sớm ung thư thì tầm soát định kỳ chính là giải pháp hữu hiệu nhất. 

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của y học với các phương pháp chẩn đoán chuyên sâu, ung thư hoàn toàn có thể  phát hiện sớm và điều trị hiệu quả. 


Khám ung thư giúp phát hiện sớm nguy cơ, từ đó tăng hiệu quả điều trị cho người bệnh  

Các chuyên gia y tế đưa ra khuyến cáo, ung thư có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi và giới tính. Đặc biệt, với xu hướng đối tượng mắc ung thư ngày càng trẻ hóa như hiện nay, mọi người dân đều nên có ý thức chủ động thăm khám sức khỏe và ung thư định kỳ, ít nhất 1 lần/năm. 

Trong đó, nhóm đối tượng sau càng cần chú ý ung thư:  

  • Gia đình có tiền sử người thân từng mắc ung thư.
  • Những người có thói quen sinh hoạt, lối sống thiếu lành mạnh như hay thức khuya, uống rượu bia, hút thuốc lá thường xuyên…
  • Làm việc trong môi trường ô nhiễm, có chứa hóa chất độc hại.
  • Người mắc các bệnh lý mạn tính không được điều trị triệt để, bệnh dễ tái phát và có nguy cơ cao tiến triển thành ung thư.    

Tầm soát ung thư cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao - tiết kiệm tối đa chi phí tại BVĐK MEDLATEC   

Đồng hành cùng người dân trong bảo vệ sức khỏe toàn diện và đẩy lùi mối đe dọa của ung thư, BVĐK MEDLATEC dành tặng món quà sức khỏe ý nghĩa lên tới 1.146.000 đồng khi khách hàng sử dụng gói kiểm tra sức khỏe tổng quát - ung thư. 

BVĐK MEDLATEC đồng hành cùng người dân đẩy lùi mối đe dọa của ung thư 

Hiện nay, bên cạnh thăm khám lâm sàng trực tiếp từ các bác sĩ, BVĐK MEDLATEC MEDLATEC sở hữu rất nhiều phương pháp cận lâm sàng chuyên sâu bao gồm xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh - những “trợ thủ” đắc lực giúp các bác sĩ tầm soát, chẩn đoán chính xác ung thư, cụ thể như sau: 

  • Phương pháp xét nghiệm: BVĐK MEDLATEC có đầy đủ xét nghiệm tầm soát các loại ung thư như: gan, dạ dày, phổi, tuyến giáp, tuyến tiền liệt, tụy, vú, buồng trứng, cổ tử cung… bằng các phương pháp xét nghiệm như: xét nghiệm mô bệnh học (sinh thiết mô, chọc hút tế bào); xét nghiệm hóa sinh miễn dịch (Tumor Markers) giúp phát hiện dấu ấn khối u; xét nghiệm gen ung thư di truyền giúp tìm kiếm và sàng lọc khả năng mang đột biến ở một số gen liên quan đến ung thư.
  • Phương pháp chẩn đoán hình ảnh: Nếu như thăm khám lâm sàng thông thường chưa thể phát hiện hoàn toàn những biến đổi sâu bên trong cơ thể thì các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh như: nội soi, siêu âm, chụp X-quang, chụp cắt lớp vi tính, chụp cộng hưởng từ (MRI)… có khả năng phát hiện các tổn thương hay khối bất thường tại các cơ quan có nguy cơ gây ung thư.  

Các gói khám bao gồm các danh mục được thiết kế khoa học, phù hợp với từng độ tuổi, giới tính. Người dân có thể lựa chọn đa dạng các gói kiểm tra sức khỏe và ung thư từ cơ bản đến chuyên sâu tại BVĐK MEDLATEC. Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết các gói khám TẠI ĐÂY

Thay vì chờ cơ thể phát ra tín hiệu cảnh báo bằng các triệu chứng bất thường, mỗi người hãy chủ động kiểm tra sức khỏe và ung thư định kỳ để trang bị “áo giáp” bảo vệ bản thân hiệu quả trước các nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn. Ưu đãi được áp dụng tại BVĐK MEDLATEC (42-44 Nghĩa Dũng - Ba Đình - Hà Nội). Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp, Quý khách hàng vui lòng tìm hiểu TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ sớm nhất. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.