Tin tức

Địa chỉ khám tai mũi họng tại Vĩnh Phúc được khách hàng tin chọn

Ngày 12/12/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Các bệnh lý tai mũi họng hiện ngày càng dễ mắc phải do sự tác động của các yếu tố: ô nhiễm môi trường, thời tiết, sinh hoạt kém lành mạnh,... Khám tai mũi họng định kỳ hoặc khi có dấu hiệu bất thường sẽ giúp phát hiện để điều trị sớm, tránh xảy ra biến chứng nguy hiểm. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ khám tai mũi họng tại Vĩnh Phúc uy tín.

1. Những vấn đề cơ bản về khám tai mũi họng

1.1. Khám tai mũi họng là gì?

Khám tai mũi họng là quy trình thực hiện các biện pháp thăm khám lâm sàng, thực hiện các kiểm tra chẩn đoán các vấn đề về tai, mũi, họng, khoang miệng, hầu họng, thanh quản, cùng các cấu trúc của vùng cổ - mặt bằng dụng cụ chuyên dụng.

Khám tai mũi họng định kỳ giúp phát hiện sớm các nguy cơ bệnh lý tiềm ẩn

Khám tai mũi họng định kỳ giúp phát hiện sớm các nguy cơ bệnh lý tiềm ẩn

1.2. Lợi ích của việc khám tai mũi họng định kỳ

Các bệnh về tai mũi họng thường có mối liên quan đến nhau. Ví dụ như khi bị viêm họng thì dễ bị viêm mũi, hoặc viêm họng và mũi thì hay gây viêm xoang; viêm tai giữa thì dễ biến chứng thành viêm màng não. Khám tai mũi họng sẽ phát hiện các vấn đề liên quan đến vùng đầu, cổ và tai để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Hơn nữa, bệnh lý tai mũi họng nếu không được điều trị hiệu quả có thể gây nên các biến chứng tại não, màng não, mạch máu, dây thần kinh. Phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe vùng tai mũi họng để điều trị là giải pháp giúp ngăn ngừa các biến chứng này. Nhờ đó mà chất lượng giấc ngủ được cải thiện và hệ miễn dịch được tăng cường.

Không dừng lại ở việc chẩn đoán và điều trị bệnh lý vùng tai mũi họng như: viêm tai giữa, viêm xoang, viêm amidan, viêm họng,... Việc khám tai mũi họng định kỳ còn có ý nghĩa tầm soát, phát hiện sớm các loại bệnh ung thư ở khu vực này như ung thư lưỡi, ung thư vòm họng,...

1.3. Khi nào nên khám tai mũi họng?


Các dấu hiệu bất thường cần lưu tâm để khám tai mũi họng kịp thờiCác dấu hiệu bất thường cần lưu tâm để khám tai mũi họng kịp thời

Với những lợi ích nêu trên có thể thấy rằng việc khám sức khỏe tai mũi họng định kỳ là rất cần thiết. Đặc biệt, khi xuất hiện các triệu chứng dưới đây thì nên đi khám bác sĩ tai mũi họng ngay:

- Bị chảy nước mũi, hắt hơi, ngạt mũi, đau nhức vùng quanh mũi suốt một thời gian dài.

- Thường xuyên bị ngứa rát cổ họng, mũi, tai.

- Thường xuyên bị tái phát nhiễm trùng đường hô hấp trên.

- Hay bị sốt cao kèm sưng, đau rát họng .

- Ù tai .

- Giảm hoặc mất thính giác.

- Tai chảy mủ.

- Chảy máu mũi.

- Thở khò khè hoặc khàn giọng trong thời gian dài.

- Nuốt vướng.

- Giảm khả năng ngửi mùi.

- Bị ngưng thở khi ngủ, ngủ ngáy bất thường.

- Vùng cổ hoặc mặt nổi u cục.

2. MEDLATEC Vĩnh Phúc - địa chỉ khám tai mũi họng Vĩnh Phúc được nhiều khách hàng thăm khám

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thăm khám tai mũi họng tại Vĩnh Phúc thì có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc - địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian qua.

MEDLATEC - nơi khách hàng tin tưởng để khám tai mũi họng tại Vĩnh Phúc

MEDLATEC - nơi khách hàng tin tưởng để khám tai mũi họng tại Vĩnh Phúc

Phòng khám có sự tham gia làm việc của đội ngũ bác sĩ Chuyên khoa Tai mũi họng giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, giúp đưa ra các chỉ định phù hợp, chẩn đoán đúng và định hướng điều trị hiệu quả bệnh lý ở vùng này. 

Khi khám tai mũi họng tại Vĩnh Phúc tại MEDLATEC, nếu kết quả nội soi có phát hiện dấu hiệu bất thường hoặc có bệnh lý, bác sĩ sẽ có những tư vấn cụ thể để khách hàng hiểu được tình hình sức khỏe của bản thân, diễn tiến của bệnh và định hướng điều trị tốt nhất. Các trường hợp kết quả không có bất thường cũng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách nhận biết dấu hiệu bất thường để thăm khám kịp thời; cách chăm sóc sức khỏe vùng tai mũi họng tại nhà.

Không những thế, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới để đáp ứng nhu cầu khám tai mũi họng chuyên sâu như:

- Máy nội soi tai mũi họng ống mềm Pentax giúp rút ngắn thời gian nội soi, không đau, không khó chịu mà vẫn đảm bảo mang lại kết quả thăm dò hình ảnh chính xác.

- Máy Vivideo CP1000 phát hiện sớm ung thư vùng tai mũi họng ngay từ giai đoạn chưa có bất cứ triệu chứng nào.

- Máy chụp X-quang xoang, chụp CT-scanner xác định chính xác bệnh lý vùng mặt.

Đặc biệt, Phòng Xét nghiệm MEDLATEC Vĩnh Phúc đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 với hệ thống máy xét nghiệm tự động hiện đại, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu xét nghiệm của người dân trong tỉnh và khu vực lân cận. Hệ thống máy móc này có đầy đủ kỹ thuật hỗ trợ chẩn đoán chuyên sâu giúp xác định chính xác các bất thường nghi ngờ ung thư vùng tai mũi họng, xác định được các chủng vi nấm, virus gây bệnh.

Chuyên khoa Tai mũi họng của Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc có thể đáp ứng đầy đủ các dịch vụ điều trị bệnh lý:

- Vùng tai: lấy ráy tai không đau, điều trị viêm ống tai ngoài, viêm tai giữa, chấn thương tai, ù tai, khiếm thính, chấn thương tai,... Và tiến hành thủ thuật đặt ống thông khí thành công cho người bệnh.

- Vùng mũi xoang: polyp mũi, viêm mũi xoang, chảy máu cam,...

- Vùng họng: viêm VA, viêm amidan, viêm họng hạt,...

- Vùng thanh quản: phù Reinke, nang dây thanh, polyp dây thanh, hạt dây thanh,...

Đặc biệt, quý khách hàng khám tai mũi họng tại Vĩnh Phúc với MEDLATEC còn hoàn toàn yên tâm về tính minh bạch chi phí khám chữa bệnh. Toàn bộ bảng giá khám chữa bệnh, xét nghiệm,... đã được phòng khám niêm yết công khai để khách hàng theo dõi. Trước khi tiến hành bất cứ hạng mục thăm khám, kiểm tra nào, khách hàng cũng đều được thông báo cụ thể về chi phí để dễ dàng chuẩn bị và chủ động đưa ra quyết định của mình.

Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc nào về khám tai mũi họng tại MEDLATEC hay có nhu cầu đặt lịch khám cùng bác sĩ chuyên khoa có thể đến trực tiếp địa chỉ 119 Đường Nguyễn Tất Thành, Phường, Khu dân cư số 2, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc; hoặc liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được hướng dẫn chính xác.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.