Tin tức

Khám nam khoa ở Hà Nội giúp phát hiện các bệnh lý nguy hiểm

Ngày 24/10/2020
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khám nam khoa sẽ giúp nam giới phát hiện sớm các bệnh lý liên quan và điều trị sớm, tránh biến chứng xảy ra. Trong bài viết này, MEDLATEC sẽ cung cấp thông tin về các bệnh lý nam khoa và địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội tốt.

1. Khám nam khoa có thể giúp phát hiện những bệnh lý nào?

Các bệnh lý nam khoa thường gặp đều được kiểm tra, sàng lọc và phát hiện khi Khám nam khoa, bao gồm:

1.1. Viêm tuyến tiền liệt

Nam giới ở độ tuổi trưởng thành là đối tượng dễ bị viêm tuyến tiền liệt, bệnh không quá nguy hiểm nhưng gây nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, làm giảm chất lượng cuộc sống.

Các triệu chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt bao gồm:

- Khó tiểu, tiểu rắt,, đau buốt khi đi tiểu, rối loạn tiểu tiện.

- Đau, ngứa vùng tinh hoàn, bụng, niệu đạo, hậu môn, dương vật, háng,… liên quan đến cơ quan sinh dục.

Khi có các dấu hiệu này, cần sớm tới cơ sở khám nam khoa uy tín để kiểm tra và điều trị sớm.

1.2. Hẹp bao quy đầu

Khi trẻ nam được sinh ra, bao quy đầu thường khá dài, che khuất phần đầu của dương vật nhằm bảo vệ cơ quan sinh dục khỏi tác nhân gây bệnh. Nhưng đến tuổi trưởng thành, hầu hết bao quy đầu sẽ ngắn lại, bao che vừa đủ dương vật. Hẹp bao quy đầu xảy ra khi bao không kéo tuột hoàn toàn khỏi quy đầu, dễ gây viêm nhiễm và các bệnh lý nam khoa khác.

Hẹp bao quy đầu ở nam giới trưởng thành thường cần can thiệp điều trị

Hẹp bao quy đầu ở nam giới trưởng thành thường cần can thiệp điều trị

Có thể dễ dàng nhận biết tình trạng hẹp bao quy đầu, có thể tập kéo giãn bao quy đầu hoặc kỹ thuật can thiệp để khắc phục. Đặc biệt các trường hợp hẹp bao quy đầu gây tiểu khó, sưng phồng và viêm nhiễm bao quy đầu thì cần khám và điều trị càng sớm càng tốt.

1.3. Xuất tinh sớm

Tình trạng này xảy ra khi nam giới không thể kiểm soát khả năng xuất tinh ở thời điểm thích hợp, dẫn tới cảm giác khó chịu, tự ti, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Đây là bệnh lý nam khoa khá thường gặp, có thể điều trị hoàn toàn nếu phát hiện sớm.

Nam giới bị xuất tinh sớm cần đi khám nam khoa để được chẩn đoán và điều trị đúng cách bởi bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý uống thuốc hoặc thực phẩm chức năng tùy tiện.

1.4. Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Đây là bệnh lý bất thường cấu trúc thường gặp gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Nguyên nhân là do máu ứ đọng ở hệ thống tĩnh mạch quanh tinh hoàn lâu ngày, gây giãn tĩnh mạch, giảm máu lưu thông tới tinh hoàn. Từ đó giảm chức năng sinh tinh của tinh hoàn, chất lượng tinh trùng giảm, dẫn tới khó thụ tinh, vô sinh nam.

Tỉ lệ nam giới mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh khá cao (chiếm khoảng 15%), bệnh diễn tiến âm thầm và thường ít gây triệu chứng rõ ràng. Khám nam khoa định kỳ sẽ giúp phát hiện sớm và điều trị hiệu quả bệnh lý này.

<a href='https://medlatec.vn/tin-tuc/roi-loan-cuong-duong-nguyen-nhan-va-7-phuong-phap-dieu-tri-hieu-qua-s195-n18100'  title ='Rối loạn cương dương'>Rối loạn cương dương</a> ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục

Rối loạn cương dương ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục

1.5. Rối loạn cương dương

Nam giới bị rối loạn cương dương khi dương vật không thể cương cứng hoặc không đạt độ cương cứng đủ để quan hệ tình dục hoàn hảo. Tỉ lệ mắc bệnh rối loạn cương dương là khá cao trong các bệnh lý nam khoa, dù không quá nguy hiểm song lại gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đời sống tình dục, hạnh phúc hôn nhân cũng như sự tự tin của nam giới.

Rối loạn cương dương có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra, cần tìm ra chính xác nguyên nhân mới có thể điều trị hiệu quả, nhanh chóng và dứt điểm. Vì thế nếu gặp tình trạng này, nên gạt bỏ tâm lý tự ti, e ngại mà sớm đi khám tại cơ sở nam khoa uy tín.

1.6. Viêm niệu đạo

Viêm nhiễm niệu đạo thường do nhiễm khuẩn từ môi trường khi vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ tình dục thiếu an toàn,… Triệu chứng viêm niêm đạo khá rõ ràng như: cảm giác tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu rắt, đau vùng đường tiểu, nước tiểu màu bất thường (dịch vàng, đục và có mùi hôi do mủ viêm).

Viêm niệu đạo cần được khám và điều trị sớm tránh biến chứng như viêm bàng quang, Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,…

Nhìn chung, hầu hết các bệnh lý nam khoa đều không quá nguy hiểm tới sức khỏe song ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản cũng như đời sống tình dục. Với tỉ lệ mắc bệnh nam khoa ngày càng tăng cao như hiện nay, nam giới cần có ý thức tự bảo vệ sức khỏe bản thân, đi khám nam khoa định kỳ để phát hiện bệnh sớm và điều trị.

2. Khám nam khoa ở Hà Nội tại đâu uy tín nhất hiện nay?

Muốn khám nam khoa hiệu quả, nhanh chóng, tìm và chữa đúng bệnh thì việc lựa chọn đơn vị chuyên khoa chất lượng, dịch vụ khám tốt, có uy tín trong ngành là rất quan trọng. Dưới đây là 1 số gợi ý dành cho bạn.

Khám nam khoa ở Hà Nội

Khoa thận tiết niệu Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám nam khoa tốt (Nguồn ảnh: TTXVN)

2.1. Khoa Thận tiết niệu Bệnh viện Bạch Mai

Tại đây có đơn vị Nam học tiếp nhận khám chữa bệnh nam khoa cho bệnh nhân có nhu cầu. Tuy mới hoạt động không lâu song đây cũng là địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội tốt, được đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

2.2. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chuyên khoa Nam học được nhiều bệnh nhân và y bác sĩ trong ngành đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khám - chữa bệnh. Tại đây có nhiều bác sĩ Nam khoa giỏi, được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám và chữa khỏi nhiều bệnh lý nam khoa khó.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng là đơn vị tiên phong trong áp dụng các kỹ thuật xét nghiệm và chữa bệnh hiện đại. Với điều kiện về nhân lực và cơ sở vật chất tốt, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi khám nam khoa tại đây.

Để khám nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ở Hà Nội, bạn có thể lựa chọn một trong 3 cơ sở thuận tiện nhất bao gồm:

- Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Nghĩa Dũng, Ba Đình.

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - số 99 Trích Sài.

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân - số 3 Khuất Duy Tiến.

Khám nam khoa uy tín tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Khám nam khoa uy tín tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Để khám nam khoa ở Hà Nội với các chuyên gia Nam học giỏi của MEDLATEC, hãy liên hệ đặt lịch trước qua hotline 1900565656 hoặc tới trực tiếp cơ sở khám gần nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.