Tin tức

MEDLATEC cho ra đời ứng dụng y tế MedOn với nhiều tiện tích 

Ngày 26/11/2020
Ban biên tập
Với phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, Hệ thống Y tế MEDLATEC luôn bắt nhịp những xu hướng mới nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ y tế hiện đại, thân thiện, tiết kiệm chi phí. Và đó cũng chính là lý do đội ngũ kỹ sư công nghệ của MEDLATEC cho ra đời ứng dụng y tế MedOn với nhiều tiện ích để tất cả người dùng đều có thể tiếp cận được với nền y tế 4.0 thông minh, tiện lợi. 

“Con đẻ” của thương hiệu uy tín 25 năm 

Y tế, sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi quốc gia, mỗi con người. Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, y tế cũng có những bước thay đổi lớn với nhiều tiện ích giúp nâng cao chất lượng cuộc sống từng ngày. 

Trải qua 25 năm phát triển, MEDLATEC không những là nơi quy tụ của hàng trăm chuyên gia y tế đầu ngành, hội tụ các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, là bệnh viện có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại với hệ thống xét nghiệm tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO: 15189 2012 với công suất 7000 test/ giờ có thể phục vụ hàng nghìn khách hàng mỗi ngày… 

MEDLATEC cho ra đời ứng dụng y tế MedOn với nhiều tiện tích 

Ưu điểm vượt trội của hệ thống y tế MEDLATEC với 25 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe người dân

MEDLATEC còn là Bệnh viện tư nhân đầu tiên xây dựng và vận hành các ứng dụng y tế dành cho nhiều đối tượng khác nhau: ứng dụng chăm sóc sức khỏe iCNM – Bệnh viện Đa khoa di động, Ứng dụng dành cho bà bầu MomTour – Hành Trình làm mẹ; Ứng dụng MedOn Doctor dành cho bác sĩ. 

Với mục tiêu giúp người dùng có thể chăm sóc sức khỏe ngay trên thiết bị di động, iCNM là ứng dụng y tế đầu tiên của MELATEC được xây dựng từ năm 2016 với rất nhiều tiện ích: đặt lịch khám tại viện, đặt lịch lấy mẫu tận nơi, hỏi đáp sức khỏe cùng chuyên gia… 

Đến nay, iCNM đã cập nhật được hơn 200.000 dữ liệu, tiếp nhận 1000-2000 câu hỏi mỗi tháng và đã thử nghiệm thành công dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến hoàn toàn miễn phí qua video. 

Tiếp nối thành công của iCNM, ứng dụng y tế MedOn được được đội ngũ kỹ thuật MEDLATEC nâng cấp và phát triển từ iCNM sẽ là một phiên bản cá nhân hóa dành cho người bệnh với nhiều tính năng đặc biệt hữu ích.  

MEDLATEC cho ra đời ứng dụng y tế MedOn với nhiều tiện tích 

MedOn​ là ứng dụng y tế với rất nhiều tiện ích cho mọi người dân

Ứng dụng MedOn mới có gì đặc biệt? 

Ngoài những thay đổi về giao diện và trải nghiệm người dùng, với giá trị là giải pháp đột phá trong chăm sóc sức khỏe toàn diện, ứng dụng MedOn còn cung cấp và phát triển thêm các tính năng hữu ích cho người dùng như: tích hợp đăng ký nhanh không cần mật khẩu và bảo mật tài khoản người dùng bằng mã OTP; nâng cấp và hoàn thiện tính năng quản lý tiến dịch vụ; phân luồng dịch vụ: gói khám, gói xét nghiệm… khoa học hơn, đem tới trải nghiệm video call mượt mà, thông suốt hơn. 

Chuyên mục “Hỏi đáp” trên ứng dụng MedOn là kênh tương tác hai chiều giữa bác sĩ và người dân. Thông qua đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh nên đi khám chuyên khoa phù hợp khi cần thiết, cách xử lý ban đầu nếu có những biểu hiện bất thường, bổ sung dinh dưỡng, điều trị để cải thiện sức khỏe… Chuyên mục có sự cộng tác của mạng lưới bác sĩ uy tín, đủ mọi chuyên khoa - luôn lắng nghe, giải đáp nhanh, hiệu quả mọi thắc của bạn hoặc người thân. 

Tùy theo nhu cầu, bạn hoặc người thân có thể chọn hình thức “xét nghiệm tại nhà”, hoặc “khám tại viện” trên ứng dụng MedOn, sau đó cung cấp các thông tin cá nhân trên ứng dụng và chọn “Gửi thông tin” để đặt lịch. Ngay sau đăng ký thành công, bộ phận Tổng đài sẽ gọi điện xác nhận thời gian đặt lịch của bạn. 

MEDLATEC cho ra đời ứng dụng y tế MedOn với nhiều tiện tích 

MedOn là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín với đầy đủ các chuyên khoa

Mục “Quản lý lịch hẹn” giúp người dùng quản lý tiến trình sử dụng dịch vụ (ngay từ thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ cho tới khi hoàn thành quá trình sử dụng dịch vụ). Thông qua đó, người dùng có thể nắm bắt được chính xác về thời gian, địa điểm, quãng đường di chuyển và thông tin của nhân viên y tế thực hiện dịch vụ cho mình. Điều này giúp khách hàng chủ động hơn trong việc theo dõi, bổ sung thông tin, đánh giá chất lượng bác sĩ, nhân viên y tế trực tiếp thực hiện dịch vụ. 

Tại mục “Xem kết quả”, bạn có thể dễ dàng tra cứu kết quả khám, xét nghiệm ngay trên điện thoại của mình. Tiện ích này giúp bạn biết kết quả ngay tại nhà theo lịch hẹn trả mà không phải mất thời gian đi lại, chờ đợi. 

Đặc biệt, bạn có thể tạo hồ sơ sức khỏe cho bản thân và gia đình một cách đơn giản, thuận tiện; theo dõi và quản lý kết quả xét nghiệm, kết quả chẩn đoán hình ảnh theo thời gian, không còn nỗi lo thất lạc kết quả khám chữa bệnh. Tính năng này đặc biệt hữu ích với người bệnh mãn tính (dễ dàng theo dõi khám và xét nghiệm định kỳ). 

Ứng dụng MedOn định vị toàn bộ các địa điểm y tế như phòng khám, cơ sở y tế, nhà thuốc…, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn theo yêu cầu và tiết kiệm được thời gian chăm sóc sức của bản thân cũng như các thành viên gia đình. 

MEDLATEC cho ra đời ứng dụng y tế MedOn với nhiều tiện tích 

MedOn - Sống khỏe trong tầm tay bạn

Với tiêu chí cập nhật tin tức chính xác và liên tục, mục “Tin tức” trên ứng dụng như một cổng thông tin điện tử y tế trên thiết bị di động cung cấp miễn phí cho bạn thông tin y tế mới nhất, độ tin cậy cao từ các nguồn báo, tạp chí, trang tin uy tín trong nước và ngoài nước.  

Thông qua “Từ điển dịch vụ”, bạn có thể tham khảo ý nghĩa và giá thành các danh mục khám, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng. Cơ sở dữ liệu gồm hơn 1.000 xét nghiệm thuộc các nhóm Hóa sinh - Miễn dịch, huyết học, vi sinh - ký sinh trùng, di truyền - sinh học phân tử,…  

Tải App ngay hôm nay – Nhận ưu đãi liền tay 

Để sử dụng ứng dụng MedOn, bạn chỉ cần tải miễn phí và cài đặt trên điện thoại thông minh của hệ điều hành Android hoặc iOS: 

- B1: Tìm kiếm MedOn trên chợ ứng dụng App Store hoặc CH Play (hoặc cập nhật ứng dụng iCNM thành MedOn nếu khách hàng đã cài iCNM trước đó) 

- B2: Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại 

- B3: Hoàn tất hồ sơ cá nhân và trải nghiệm tiện ích y tế mà MedOn mang lại 

MEDLATEC cho ra đời ứng dụng y tế MedOn với nhiều tiện tích 

Chương trình “khách hàng may mắn” với nhiều món quà sức khỏe hấp dẫn

Đặc biệt, chào mừng sự kiện ra mắt MedOn, khách hàng tải ứng dụng này sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà ý nghĩa và các gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát miễn phí. Cuối mỗi tuần/ tháng, MedOn sẽ có những chương trình “khách hàng may mắn” với nhiều món quà sức khỏe hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Tải và trải nghiệm ứng dụng ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này! 

Thông tin liên hệ:  

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ Y TẾ SỐ MED-ON (Thành viên Hệ thống Y tế MEDLATEC)

  • Địa chỉ: 152 - Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 
  • Website: medon.vn 
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1900 56 56 56 
  • Hotline: 0945 988 588 
  • Email: [email protected] 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.