Tin tức

Nhân viên Trợ lý phòng Kinh doanh

Ngày 11/07/2015
Phòng Nhân Sự


1. Mô tả công việc
 

- Thực hiện công tác soạn thảo, in ấn hợp đồng, văn bản và các chứng từ liên quan đến bộ phận kinh doanh;
 

- Xây dựng hồ sơ thầu, danh sách khách hàng;
 

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận thông tin khách hàng;
 

- Tham gia thương thảo ký kết hợp đồng và công tác triển khai hợp đồng;
 

- Truyền đạt và ghi nhận thông tin của bộ phận kinh doanh và các các bộ phận khác;
 

- Thực hiện các công việc hành chính khác thuộc phòng Kinh doanh;
 

- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo Công ty;
 

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên trực tiếp và Ban giám đốc.


2. Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá, năng động, tác phong chuyên nghiệp, tự tin, giao tiếp tốt, sáng tạo, tạo dựng mối quan hệ tốt.

- Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật…các trường Đại học, ưu tiên Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật Hà Nội/Luật Quốc Gia.  

- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu văn bản tốt, thành thạo Microsoft Office.

- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.

- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
 

3. Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp;

- Nhiều cơ hội thăng tiến;

- Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực;

- Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước;

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật,…
 

4. Hồ sơ dự tuyển trực tiếp

- CV ứng tuyển;
 

- Đơn xin việc (viết tay);
 

- Sơ yếu lý lịch (bản gốc, có ảnh, thời hạn 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
 

- Bằng cấp, chứng chỉ (photo công chứng);

- Chứng minh thư nhân dân (photo công chứng);

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng);

- Giấy khám sức khỏe (bản chính, 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);


5. Thời gian, cách thức nộp hồ sơ

- Hạn chót ngày: 20/07/2015.

- Cách thức: Ứng viên nộp hồ sơ online tại địa chỉ email tuyển dụng của Công ty: tuyendung@medlatec.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Nhân sự địa chỉ số 66 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội.
 

* Ghi chú: 
 

- Mọi thông tin chi tiết về đợt tuyển dụng, buổi phỏng vấn được gửi tới email của thí sinh hoặc gọi điện trực tiếp tới thí sinh đủ điều kiện xét tuyển.
 

- Các thí sinh cần đọc kỹ các điều kiện trên khi làm thủ tục nộp hồ sơ.

- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.