Các tin tức tại MEDlatec

MEDLATEC: Miễn phí xét nghiệm cho đối tượng chính sách

Ngày 21/07/2013
Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2013), Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Xét nghiệm miễn phí cho các đối tượng chính sách là thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công cách mạng.

Chương trình tổ chức từ ngày 22 đến hết ngày 27/7/2013, tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Các xét nghiệm miễn phí có ý nghĩa đánh giá chức năng hoạt động của men gan, mỡ tự do trong máu, đường trong máu, tổng phân tích máu 18 chỉ số (hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu,…) và xác định xem có bị nhiễm viêm gan virus B hay không (viêm gan B là một bệnh gây xơ gan và ung thư gan - là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu).

Đây là một hoạt động xã hội được bệnh viện tổ chức định kỳ nhiều năm nay thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “ đền ơn đáp nghĩa” người có công với cách mạng.

Lưu ý: Khi đến Bệnh viện, Quý đồng chí cần mang theo CMND và giấy tờ chứng nhận diện chính sách. Để biết thêm chi tiết, Quý đồng chí vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa điểm: 42 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56 / (04) 3 716 20666

Webstie: medlatec.vn

Email: info@medlatec.com

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.