Các tin tức tại MEDlatec

MED GROUP trao 200 suất quà tới người dân thôn Hà Cạn - huyện Lệ Thủy - tỉnh Quảng Bình

Ngày 01/11/2020
Sau thành công của Lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt với thông điệp Cùng nhau san sẻ yêu thương, sáng nay, ngày 31/10, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Cô Võ Thị Ngọc Lan với vai trò trưởng đoàn đã tới các địa phương thuộc tỉnh Quảng Bình, trao tận tay hàng trăm suất quà và gửi lời động viên của hơn 1.400 cán bộ nhân viên tập đoàn trên khắp cả nước tới người dân đang chịu thiệt hại bởi thiên tai.

Thiện nguyện là hoạt động được MED GROUP thực hiện thường xuyên và có tổ chức. Bởi với tập đoàn, đây là một trong số những cơ hội để thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, đồng thời, củng cố văn hoá “tương thân tương ái” đã và đang được gìn giữ trong suốt 25 năm qua. Minh chứng cho điều đó, chỉ trong thời gian ngắn, MED GROUP đã huy động được số tiền 1.5 tỷ cùng rất nhiều nhu yếu phẩm (thuốc, quần áo, sách vở,...) gửi tặng “khúc ruột” miền Trung, đang hàng ngày chống chọi với thiên tai, bão lũ.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí bày tỏ nỗi niềm đau xót cùng người dân miền Trung tại lễ phát động

Thiện nguyện là hoạt động được MED GROUP thực hiện thường xuyên và có tổ chức.

Ngay sau khi đặt chân tới tỉnh Quảng Bình, 9h sáng ngày 31/10, chuyến xe thiện nguyện đã nhanh chóng “lăn bánh rẽ nước” và san sẻ yêu thương tới bà con thôn Hà Cạn, huyện Lệ Thuỷ. Đoàn cùng với sự hỗ trợ của cán bộ địa phương đã trao tận tay người dân 200 suất quà ý nghĩa, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng dành cho mỗi hộ gia đình.

Hàng trăm suất quà tới tận tay người dân vùng lũ

Thôn Hà Cạ là một trong số những địa phương nghèo của tỉnh, đã và đang chịu thiệt hại nặng nề, cả về người lẫn tài sản từ sau nhiều cơn bão liên tiếp. Lũ lụt, sạt lở đất,... khó khăn nối tiếp khó khăn, nhưng phải đến tận nơi, nhìn tận mắt mới có thể cảm nhận được hết sự đau thương, mất mát của người dân.

Thiệt hại do bão lũ gây ra là vô cùng nghiêm trọng

Trước đó, đoàn cũng đã trao đại diện 200 triệu cho Chủ tịch huyện Lệ Thủy tại Nhà thờ, tổ dân phố 4, Thị trấn Kiến Giang. Món quà tuy không quá lớn nhưng vô cùng thiết thực và hơn hết là sự động viên quý giá với mỗi hộ dân tại Quảng Bình ở thời điểm hiện tại.

Chủ tịch Hội đồng quản trị - Cô Võ Thị Ngọc Lan trao đại diện 200 triệu cho Chủ tịch huyện Lệ Thủy

Dù trong hoàn cảnh "Nước mắt làm sao so bề bề nước lũ" nhưng bà con vẫn chào đón đoàn từ thiện của MED GROUP bằng nụ cười rạng rỡ, bằng những cái bắt tay nồng hậu. Trên gương mặt mỗi người vẫn toát lên sự kiên cường, có lẽ, từ lâu đức tình đó vẫn giúp họ vượt qua rất nhiều khó khăn.

Những nụ cười của đồng bào miền Trung phần nào sưởi ấm tấm lòng của đoàn thiện nguyện

Chia tay bà con thôn Tân Lạc, không quản mệt nhọc, Cô Võ Thị Ngọc Lan cùng các cán bộ chủ chốt MED GROUP tiếp tục hành trình yêu thương, tới trao quà cho người dân thuộc thôn Tân Lạc.

Hành trình san sẻ yêu thương vẫn chưa dừng lại

Hy vọng những món quà sẽ phần nào giúp người dân xua tan nỗi lo, giảm bớt gánh nặng bớt khó khăn trước mắt và sớm ổn định cuộc sống bình thường. Chúc cho chuyến đi tình thương diễn ra thành công và bình an.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.