Các tin tức tại MEDlatec

MEDLATEC Việt Nam ký kết hợp tác với Liên đoàn Lao động huyện Mê Linh chăm sóc sức khỏe người lao động

Ngày 08/10/2024
Sáng 8/10, trong khuôn khổ Hội nghị công bố các Quyết định thành lập và Ra mắt Công đoàn cơ sở thành lập trong 9 tháng đầu năm 2024, tại Trụ sở Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Mê Linh đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa MEDLATEC Việt Nam và LĐLĐ huyện Mê Linh. Với sự hợp tác này, MEDLATEC Việt Nam cung cấp, triển khai chăm sóc sức khỏe đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức lao động trên địa bàn huyện.

Tham dự Lễ ký kết hợp tác:

Về phía Liên đoàn Lao động huyện Mê Linh có hiện diện:

- Ông Lê Duy Hưng - Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ

- Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ

- Ông Bùi Thế Hải - Phó Chủ tịch LĐLĐ

Cùng các đại biểu Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp trực thuộc.

Về phía đơn vị MEDLATEC Việt Nam, có sự tham gia của đại diện của Ban Giám đốc:

- Ông Nguyễn Văn Nghiêm - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh BV/PK;

- Ông Nguyễn Đình Bắc - Giám đốc Trung tâm Tại nhà Hà Nội, Phó Giám đốc -Trung tâm tại nhà toàn quốc;

Với sự thống nhất thỏa thuận, hai bên phối hợp thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, triển khai các chính sách ưu đãi, khuyến mại theo quy định pháp luật để hỗ trợ công đoàn viên, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan/đơn vị hành chính, sự nghiệp thuộc LĐLĐ huyện Mê Linh. Theo đó, MEDLATEC Việt Nam sẽ trao tặng 5.000 gói xét nghiệm, trị giá 550 triệu đồng cho các công đoàn viên của huyện.

Chia sẻ trong Hội nghị, ông Nguyễn Đình Bắc - Giám đốc Trung tâm Tại nhà Hà Nội, PGĐ Trung tâm Tại nhà toàn quốc giới thiệu những điểm nổi bật của MEDLATEC đến với đông đảo đại biểu tham dự.

Ông Nguyễn Đình Bắc khẳng định: “Với gần 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, MEDLATEC cam kết đưa dịch vụ khám sức khỏe tốt nhất đến với người lao động. Sở dĩ, trong đợt này MEDLATEC trao tặng các công đoàn viên trên địa bàn các xét nghiệm tổng phân tích máu 18 chỉ số và định lượng đường lúc đói Glucose, vì đây là các xét nghiệm thiết thực nhất. Thông qua các chỉ số này, người lao động sẽ phát hiện ra nhiều bệnh lý để can thiệp kịp thời, đảm bảo sức khỏe lâu dài. Trên hành trình tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang lại giá trị tốt đẹp nhất cho người lao động ”.

 Tại buổi ký kết, đồng chí Lê Duy Hưng - Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Mê Linh đánh giá cao sự đóng góp của MEDLATEC trên địa bàn huyện, đồng thời nhấn mạnh: “Tại Mê Linh, chúng tôi biết tới MEDLATEC là đơn vị uy tín về xét nghiệm. Hoạt động ký kết hôm nay có ý nghĩa thiết thực đối với công đoàn viên của huyện. Chúng tôi hy vọng, với lợi thế của đơn vị sẽ triển khai sâu rộng đến các khối doanh nghiệp, trường học trên địa bàn để người lao động có điều kiện thụ hưởng dịch vụ y tế tiên tiến nhất. Chúng tôi rất trân trọng sự hợp tác và quan tâm của MEDLATEC”.

Lễ ký kết đã đánh dấu sự hợp tác và quan tâm sâu sắc đến sức khỏe công đoàn viên của Liên đoàn Lao động với công đoàn viên, viên chức, người lao động, từ đó góp phần thúc đẩy hiệu quả lao động sản xuất cùng sự phát triển của huyện Mê Linh nói chung.

Một số hình ảnh trong buổi ký hợp tác với giữa MEDLATEC Việt Nam và Liên đoàn Lao động huyện Mê Linh:

Toàn cảnh Lễ ký kết hợp tác giữa MEDLATEC Việt Nam và LĐLĐ huyện Mê Linh

Lễ ký kết hợp tác giữa MEDLATEC Việt Nam và LĐLĐ huyện Mê Linh

Đại diện 2 đơn vị MEDLATEC Việt Nam và LĐLĐ huyện Mê Linh ký kết cung cấp, triển khai chăm sóc sức khỏe đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức lao động trên địa bàn huyện.

Lễ ký kết hợp tác giữa MEDLATEC Việt Nam và LĐLĐ huyện Mê Linh

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.