Tin tức

2016: NĂM CỦA NHỮNG BƯỚC TIẾN ĐÁNG TỰ HÀO

Ngày 05/01/2017
Ban biên tập
Ngày 31/12 vừa qua, MEDLATEC đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết năm 2016” với sự hiện diện của Ban lãnh đạo gồm Hội đồng sáng lập, Hội đồng quản trị, Hội đồng cố vấn, Ban Giám đốc cùng quý Thầy - Cô cộng tác và toàn thể hơn 600 cán bộ nhân viên MEDLATEC. Thay mặt Ban lãnh đạo, thạc sỹ Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC đã điểm lại những thành công của MEDLATEC và các đơn vị thành viên đạt được trong năm 2016.
Ths. Nguyễn Trí Anh, Tổng Giám Đốc MEDLATEC phát biểu tại Lễ tổng kết 
Thạc sĩ Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám Đốc MEDLATEC phát biểu tại lễ tổng kết

 

2016, một năm đại thắng trong lĩnh vực y tế

 

2016 được coi là một năm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có những bước tiến  đáng tự hào trong lĩnh vực y tế. Cụ thể:

- Về tăng trưởng: hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch toàn công ty, tăng 39.5% doanh thu so với cùng kỳ 2015, lượng khách hàng tăng 40%, đạt gần 1 triệu lượt khách hàng.

- Về cơ sở hoạt động: Với tham vọng vươn xa cánh tay đến các tỉnh thành, MEDLATEC tiếp tục ổn định và mở rộng các cơ sở rộng khắp tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác. Đáng chú ý nhất là từ quý II/2016, MEDLATEC đã đưa vào hoạt động PKĐK mới tại số 99 Trích Sài, Tây Hồ, HN và hệ thống các phòng khám nội – nhà thuốc kiểu mẫu tại Mỹ Đình, Hà Đông, Đông Anh, Giải Phóng, Thanh Nhàn, Long Biên, Đống Đa. MEDLATEC HCM và các tỉnh Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hòa Bình mới đi vào hoạt động những cũng có những tăng trưởng đạt tới 27%.

- Về dịch vụ:

Năm 2016 MEDLATEC đã thành lập Trung tâm Chăm sóc sức khỏe toàn diện, một sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ Bác sĩ gia đình – Trung tâm khai thác bệnh phẩm – Tổ tư vấn, tạo nên một dịch vụ tiện ích và toàn diện.

MEDLATEC luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh thông qua những hành động cụ thể như: mời các chuyên gia đầu ngành để nâng cao chất lượng chuyên môn của các cán bộ y tế, mở rộng các danh mục dịch vụ các chuyên khoa như: điều trị vô sinh, nam khoa, đo chức năng hô hấp, nội soi qua đường mũi, v..v, triển khai các dịch vụ công nghệ cao và chuyên sâu.

Năm 2016 được coi là năm MEDLATEC đầu tư rất quyết liệt nhất vào hệ thống trang thiết bị và công nghệ thông tin, đi tắt đón đầu về công nghệ. Cụ thể: MEDLATEC đã ký kết hợp đồng lắp đặt hệ thống xét nghiệm tự động hoàn toàn -  hệ thống xét nghiệm sinh hóa miễn dịch tự động hoàn toàn đầu tiên của miền Bắc; hoàn thiện triển khai thẻ bệnh án điện tử, đặc biệt, quý IV năm 2016 là năm MEDLATEC cho ra mắt APP  iCNM – giải pháp thông minh đột phá mới trong lĩnh vực y tế, mở ra tương lai giúp bệnh nhân đồng nhất hệ thống thông tin y tế trên một ứng dụng.

2016, năm của nhưng thành tựu bên ngoài bệnh viện

Ngoài những thành tựu đạt được trong lĩnh vực khám xét nghiệm, các công ty thành viên cũng hoạt động  tích cực và hiệu quả. Về mảng dược phẩm, MEDLATEC đã nghiên cứu và phát triển thành công thực phẩm chức năng bổ gan ORSIMED, được nhiều khách hàng tin dùng. Trong mảng bảo tồn văn hóa, Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam HERITIST đã có những thành công nhất định trong sưu tầm và bảo tồn được hơn 47.000 hiện vật, gặp gỡ 300 nhà khoa học, tổ chức thành công các triển lãm, hội chợ, và mở cửa Công viên di sản tại Cao Phong, Hòa Bình.

Cùng với đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vẫn tiếp tục đẩy mạnh các chương trình từ thiện, huy động hiệu quả sức người sức của, với tổng số tiền lên tới hàng trăm triệu đến được tay hàng nghìn người.

Nhờ những đóng góp cho hoạt động xã hội của mình, trong năm 2016 MEDLATEC vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ với hoạt động chuyên môn “Cung cấp dịch vụ tiện ích cho cho xã hội”  và Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội cho những “Hoạt động thiện nguyện – Chương trình hành động vì cộng đồng”.

2017, kì vọng về những bước tiến mới

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Ngoài việc tiếp tục mở rộng thêm các cơ sở mới để có mặt ở nhiều vùng miền, MEDLATEC còn mong muốn đầu tư và cải tiến hệ thống trung tâm xét nghiệm tiêu chuẩn – hệ thống xét nghiệm tự động hoàn toàn, bắt kịp xu hướng thế giới. Song song với đó, tập trung phát triển hệ thống công nghệ thông tin hùng mạnh cũng là nhiệm vụ hàng đầu của năm 2017; cụ thể là việc đưa ứng dụng i-CNM trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân Việt Nam cũng như Bác sỹ toàn quốc.

Trước thềm năm mới, hơn 600 cán bộ, công nhân viên của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cùng quyết tâm sẽ luôn nỗ lực hết mình, giữ vững niềm tin yêu của khách hàng, tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sửa khỏe cho hàng triệu con người Việt.
Chùm ảnh "Lễ tổng kết năm 2016" 

Khen thường những cá nhân có thành tích xuất sắc

Khen thưởng những cán bộ có thành tích xuất sắc năm 2016

Vinh danh những cán bộ đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua"
Vinh danh các Cán bộ đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua năm 2016

Tiết mục văn nghệ "Ngày xuân long phụng sum vầy" do phòng Điều dưỡng trình bày
Tiết mục văn nghệ "Ngày xuân long phụng sum vầy" do phòng Điều Dưỡng biểu diễn

Ban Lãnh Đạo MEDLATEC cùng nâng ly chúc mừng năm mới
Ban Lãnh Đạo MEDLATEC nâng ly chúc mừng năm mới.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.