Tin tức

5 "điểm sáng" nổi bật của MED-GROUP trong năm 2020

Ngày 01/01/2021
Ban biên tập
Năm 2020 vừa qua, nhờ vào việc tái cấu trúc công ty, hoàn chỉnh bộ máy nhân sự, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, quản lý tốt chi phí,… MED-GROUP đã vượt qua không ít khó khăn để gặt hái được thành công và vươn mình khẳng định vị thế đi đầu trong nhiều lĩnh y tế, văn hóa, công nghệ thông tin,...

Phát biểu tại buổi Lễ Tổng kết năm 2020 của MED-GROUP, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh nhấn mạnh: “Tôi vô cùng vui mừng và ghi nhận những kết quả mà từng nhân viên đã đạt được. Chúng ta có quyền tự hào về chính chúng ta bởi sự xuất sắc, chuyên nghiệp, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, tự chủ, đoàn kết sẽ đưa công ty lên một tầm cao mới.”

TGĐ Nguyễn Trí Anh phát biểu tại buổi lễ Tổng kết năm 2020

TGĐ Nguyễn Trí Anh phát biểu tại buổi lễ Tổng kết năm 2020

Nhờ có sự chỉ đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng sự cố gắng của hơn 1.400 thành viên, MED-GROUP đã gặt hái được rất nhiều thành tựu, trong đó nổi bật là:

1. Hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kinh doanh 

Do ảnh hưởng sâu rộng của dịch bệnh COVID-19, có những lúc, Ban Tổng Giám đốc ước tính doanh thu 2020 giảm mạnh nhưng MEDLATEC đã thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng và đạt được tăng trưởng cao.

2. Mở rộng và phát triển chi nhánh

MEDLATEC mở rộng chi nhánh ra các tỉnh

Đưa 5 chi nhánh (Ninh Bình, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Quảng Bình) và 3 văn phòng (Văn phòng tại Hà Nội: Sơn Tây, Ứng Hòa, Thường Tín) vào hoạt động. Thương hiệu MEDLATEC tiếp tục được mở rộng ra 47/63 tỉnh thành của cả nước và ngày càng được khẳng định trên bản đồ y tế Việt Nam

3. Phục vụ 1,6 triệu lượt khách hàng

MEDLATEC được hàng triệu khách hàng tin tưởng và đông hành

Với phương châm “Dịch vụ tốt - Công nghệ cao”, MEDLATEC tiếp tục khẳng định là đơn vị đi đầu trong dịch vụ xét nghiệm và lấy mẫu tại nhà có mạng lưới trên phạm vi cả nước. Được hàng triệu khách hàng tin tưởng và đồng hành.

4. Bước tiến công nghệ 4.0

Hàng loạt dự án công nghệ đã được triển khai trong năm 2020 như ERP, MedOn, Website thương mại điện tử… giúp MEDLATEC đóng vai trò là đơn vị tiên phong chuyển đổi số trong ngành y, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

5. Củng cố sức mạnh đoàn kết - vững mạnh  

Đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần đầy đủ cho các cán bộ nhân viên với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Ban lãnh đạo luôn quán triệt tinh thần của người sáng lập GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí rằng, mỗi một nhân viên đều là một người thân trong đại gia đình của MED-GROUP...

Đại lễ Tổng kết năm 2020 là dịp hiếm hoi để MED-GROUP cùng nhìn lại một năm đã qua với nhiều khó khăn, thách thức, có thành công nhưng cũng không thiếu những bài học kinh nghiệm quý báu đã được rút ra.

Trước thềm năm mới 2021 với những cơ hội và thành công mới, TGĐ Nguyễn Trí Anh tin tưởng lạc quan rằng, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một MED-GROUP 2021 tầm vóc hơn với những mục tiêu chiến lược:

  • Chỉ tiêu kinh doanh: Tăng trưởng 40%, số lượt khách hàng phục vụ khoảng 2 triệu, đặt dịch vụ của MEDLATEC phải đồng bộ trên toàn quốc, mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Phát triển thị trường: Năm 2021 được dự đoán là năm bùng nổ của MEDLATEC với 08 chi nhánh mở mới tại các thị trường trọng điểm tại cả 3 miền. Ban TGĐ sẽ tiếp tục chiến lược “Con đường màu xanh” để đưa thương hiệu cánh chim hải âu đến từng ngõ ngách của đất nước.
  • Cơ sở vật chất: Trụ sở mới của tập đoàn cũng sẽ được chuyển đến tòa nhà 278 Thụy Khuê trong tháng 1 năm 2021. Việc chuyển trụ sở mới khang trang hơn, to đẹp hơn là lời khẳng định về tầm vóc tập đoàn trong thập kỷ mới, thập kỷ của tăng trưởng trong sự hài hòa.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.