Tin tức

Ấm lòng người bệnh - an tâm vui khám, tấm gương người tốt việc tốt tại MEDLATEC

Ngày 26/11/2018
Ban biên tập
Trong tiết trời se se lạnh của đầu đông, lại là ngày nghỉ cuối tuần, nhưng chủ nhật qua dòng người vẫn tập nập đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Và thật ấm lòng khi nhân viên bệnh viện đã trả lại khách hàng 20 triệu tiền mặt đánh rơi.

Đó là trường hợp của anh Nguyễn Văn Toản, Trưởng Ban Chính sách xã hội - Thi đua khen thưởng thuộc Tổng liên đoàn lao động Việt Nam. 

Khoảng 10h sáng nay anh Toản đưa người thân đến khám định kỳ tại cơ sở 99 Trích Sài - Tây Hồ. Khi đến khám bệnh, anh Toản đánh rơi 1 chiếc ví, trong đó có 20 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ rất quan trọng. 

Cơ sở trang trọng, hiện đại tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội luôn thu hút nhiều khách hàng đến khám.

Tưởng chừng đã mất, nhưng anh đã may mắn nhận được toàn bộ số tiền cùng giấy tờ từ anh Hoàng Hiệp - nhân viên bảo vệ của bệnh viện.

Ấn tượng trước hành động cao đẹp đó, anh Toản vô cùng biết ơn và gửi anh Hiệp một món quà nho nhỏ, nhưng anh từ chối. Vì đây là tôn chỉ hoạt động của toàn thể nhân viên MEDLATEC luôn trung thực, nhiệt tình và phục vụ người bệnh bằng cả tấm lòng.

Đội ngũ MEDLATEC luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Ảnh cán bộ bảo vệ hướng dẫn, tiếp đón khách hàng.

Trong xã hội hiện nay, đâu đó tiền bạc và vật chất đã lôi cuốn và hủy hoại đạo đức con người. Tuy nhiên, nhìn vào hành động của anh Hiệp, chúng ta vẫn tin tưởng rằng, còn đó những hành động, nghĩa cử cao đẹp, tấm gương sáng đáng học tập và được nhân rộng.

Hướng tới sự hài lòng của người bệnh, để có dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín, toàn thể cán bộ nhân viên không chỉ được đào tạo, trau dồi các kiến thức chuyên môn mà yếu tố “Văn hóa MEDLATEC” cũng luôn được coi là giá trị cốt lõi và yếu tố sống còn của sự phát triển bền vững. Bởi vậy, cách giao tiếp, chào hỏi giữa nhân viên với lãnh đạo, đồng nghiệp và bệnh nhân, hay những nội quy, quy định của công ty đều được chú trọng và không ngừng hoàn thiện. 

MEDLATEC luôn tận tâm với khách hàng. Ảnh - PGS. Bạch Khánh Hòa, chuyên gia Huyết học đang tư vấn bệnh Thalassemia cho khách hàng.

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái” của dân tộc, ngoài công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe phục vụ người dân, MEDLATEC còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ người nghèo, học sinh nghèo vượt khó, tài trợ y tế cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ... và sẻ chia tới những trường hợp khó khăn là cán bộ nhân viên trong viện. Tinh thần thiện nguyện đó được bệnh viện duy trì suốt 23 năm qua, riêng thời gian từ đầu năm đến nay.

Bằng tất cả tấm lòng nhân ái đó, MEDLATEC xứng đáng là địa chỉ tin cậy phục vụ chăm sóc sức khỏe và là điểm sáng tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.