Tin tức

Chi bộ MEDLATEC đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu 2015

Ngày 30/01/2016
Ban biên tập
Sáng ngày 15 tháng 01 năm 2016, Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015 và Triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 2016 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp – Đảng bộ quận Ba Đình đã được tổ chức trọng thể tại Hội trường UBND quận Ba Đình. Chi bộ MEDLATEC vinh dự là một trong bốn chi bộ được Đảng bộ khối Doanh nghiệp trao tặng bằng khen Chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2015.

Từ 03 Đảng viên trong những ngày đầu mới thành lập, đến nay, Chi bộ MEDLATEC đã có 30 Đảng viên, trong đó Đảng viên trẻ chiếm đa số, nhiều đồng chí hiện đang đảm nhận những vị trí lãnh đạo quan trọng trong đơn vị. Cấp ủy Chi bộ luôn gương mẫu, vững vàng trong lập trường tư tưởng, có ý thức nâng cao sức chiến đấu và hiệu quả trong công tác Đảng, tâm huyết với công việc.

Năm 2015, đơn vị MEDLATEC đã đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Trong đó, công tác quản lý chất lượng y tế được thực hiện chặt chẽ và hiệu quả. Quy trình, thời gian khám chữa bệnh cho bệnh nhân được đánh giá hàng kỳ để có thể đưa ra những điều chỉnh kịp thời. Ở lĩnh vực văn hóa, Trung tâm Di sản (HERITIST) cũng đã đạt được những thành tích cao trong công tác sưu tầm tư liệu. Đó là sự cố gắng nỗ lực của toàn đơn vị dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, sự chỉ đạo điều hành sát sao của Ban lãnh đạo công ty.


 Đồng chí Đinh Xuân Hải - Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016

Với những kết quả đã đạt được, năm 2015 Chi bộ MEDLATEC đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu”. Đồng thời, Chi bộ có 5 đồng chí được đánh giá đạt tiêu chuẩn đảng viên hoàn thành xuất nhiệm vụ năm 2015, đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Chi bộ đạt được danh hiệu cao quý này. Có được những kết quả như vậy, trước hết là nhờ công tác giáo dục chính trị tư tưởng, Chi bộ MEDLATEC đã thực hiện tốt việc học tập quán triệt nghị quyết đại hội Đảng bộ quận Ba Đình, các nghị quyết của Trung ương và quán triệt đến toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Việc triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chủ đề năm 2015 cũng được MEDLATEC tổ chức thiết thực, phù hợp, công tác tự phê bình và phê bình cũng được tổ chức thường xuyên trong sinh hoạt Chi bộ.  





Chi ủy MEDLATEC vinh dự có 5 đồng chí đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015

Nhiệm kỳ qua, Chi Bộ MEDLATEC đã chấp hành nghiêm chỉnh các nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành mục tiêu Nghị quyết. Chi bộ cũng đặc biệt chú trọng công tác phát triển Đảng viên mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ.


Đồng chí Mai Phi Nga phát biểu trong phần tham luận tại Hội nghị

Trong phần tham luận tại hội nghị, đồng chí Mai Phi Nga, cho biết: "Bí quyết" để Chi bộ MEDLATEC giữ vững danh hiệu "Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu" trong suốt 2 năm qua chính là sự đoàn kết, thống nhất trong toàn chi bộ. Chi ủy luôn quan tâm, nắm vững tâm tư, nguyện vọng của từng đảng viên để giáo dục, định hướng họ giữ vững lập trường, tư tưởng chính trị của Đảng và Nhà nước. Trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn phải chọn điểm nhấn để phát triển thành phong trào nhân rộng và hiệu quả; nêu cao vai trò gương mẫu của người đứng đầu; thực hiện dân chủ, mọi đảng viên đều tham gia đóng góp ý kiến, cùng bàn luận và  chung tay thực hiện; nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt...". 

Trước những thách thức khó khăn hiện nay, để hoàn thành các mục tiêu đề ra trong năm 2016, Chi bộ MEDLATEC xác định cần phải nỗ lực và sáng tạo hơn nữa dưới sự lãnh đạo sát sao hiệu quả của Chi ủy nhằm khắc phục những tồn tại hạn chế và phát huy những thế mạnh sẵn có, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.