Tin tức

Khám phá thú vị về du lịch Sa Pa

Ngày 26/03/2013
Ban biên tập
Được sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Phòng Nhân sự tổ chức cho cán bộ nhân viên đi du lịch Sa Pa. Do tính chất công việc, du lịch Sa Pa được chia làm 8 đoàn, tổ chức từ trung tuần tháng 3 kéo dài đến đầu tháng 4/2013.


Ở mỗi vùng quê, địa danh khác nhau, chúng ta cảm thấy cảnh vật, con người bình dị là vậy nhưng dường như khi đã đi qua vùng quê đó lại làm sao xuyến trái tim và thậm chí cả những ấn tượng khó phai về con người, cảnh vật nơi đây như nhà thơ Chế Lan Viên đã viết: “Khi ta ở chỉ là nơi đất ở, Khi ta đi đất đã hóa tâm hồn”.

Ấn tượng khó phai, kỷ niệm đáng nhớ với tập thể cán bộ nhân viên VNPG (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam - Trung tâm CPD) không chỉ là sự chiêm nghiệm của việc đất hóa tâm hồn bởi sự xa quê, xa nhà mà chính từ những chuyến du lịch tổ chức hàng năm.

Được sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Phòng Nhân sự tổ chức cho cán bộ nhân viên đi du lịch Sa Pa. Do tính chất công việc, du lịch Sa Pa được chia làm 8 đoàn, tổ chức từ trung tuần tháng 3 kéo dài đến đầu tháng 4/2013.

Sa Pa - một điểm đến hấp dẫn với các cán bộ bởi không khí trong lành, thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt vời của núi rừng, thác, mây và những khám phá về văn hóa đặc sắc nơi đây.

Theo hành trình của đoàn, khởi hành từ Hà Nội về dừng chân ở thị trấn Lào Cai, đoàn đến với điểm du lịch tín ngưỡng tại Đền Mẫu, Đền Thượng; tiếp tục đoàn lại quanh co trên những cung đường của dãy Hoàng Liên Sơn để tới với Sa Pa. Tại đây, đoàn cán bộ được hướng dẫn viên đi trải nghiệm bản Cát Cát, khám phá phong cảnh tuyệt vời của thác Cát Cát cùng thưởng thức tiếng nhạc du dương, điệu múa đặc sắc do các chàng trai, cô gái bản người H’Mong thể hiện. Đặc biệt, đến Sa Pa để lại ấn tượng khó quên cho các cán bộ qua những khám phá tại khu du lịch Hàm Rồng có vườn Lan, cổng Trời 1, 2, đặc biệt đứng trên sân Mây các cán bộ có thể trải tầm mắt ra tận đỉnh Fansipan và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Nằm trong chuỗi các điểm du lịch Sa Pa còn phải kể đến nhà thờ Đá cổ, chợ Sa Pa mua những sản vật địa phương về làm quà.


Chuyến đi khép lại, cán bộ nhân viên VNPG có những trải nghiệm đáng nhớ về một địa danh của vùng cao Tây Bắc, đồng thời qua đây tạo dịp tốt để các cán bộ nhân viên có thời gian thư giãn và thêm đoàn kết gắn bó với nhau hơn nữa. Trước sự quan tâm của ban lãnh đạo đã thêm động lực để tập thể cán bộ nhân viên thêm gắn bó, cống hiến vì sự phát triển vững mạnh của VNPG.

Chùm ảnh du lịch Sa Pa:


Tham quan đền Thượng



Ảnh chụp mốc biên giới tại đền Mẫu


Tham quan bản Cát Cát


… Thác Cát Cát hay còn gọi là Thác Tiên Sa


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại cửa khẩu Quốc tế Lào Cai

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.