Tin tức

MEDLATEC: Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Ngày 21/10/2012
Ban biên tập
Xuyên suốt chiều dài lịch sử dân tộc, công lao và vị trí của phụ nữ Việt Nam đều không thể phủ nhận được. Phụ nữ Việt Nam là người vợ đảm, người mẹ hiền, hết lòng yêu thương chăm lo cho chồng, cho con và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Họ là người có nhiều thành tích xuất sắc, công lao đóng góp quý báu cho đất nước, dân tộc và trong sự nghiệp phát triển đất nước.


Trước vị trí quan trọng đó, Đảng và Bác Hồ đã phong tặng phụ nữ Việt Nam tám chữ vàng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ kháng chiến và “Trung hậu, đảm đang, tài năng, anh hùng” trong thời kỳ đổi mới đất nước.

Hoà chung vào không khí nhộn nhịp tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh phụ nữ Việt Nam trên cả nước, được sự đồng ý của Ban giám đốc, ngày 19/10 vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp các khoa phòng tổ chức Chào mừng Kỷ niệm 82 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2012).

Tới dự buổi chào mừng có sự tham gia của Ban giám đốc và toàn thể chị em các khoa phòng.Tại đây, các chị em cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời ngày 20/10, về vị trí và vai trò cũng như những phẩm chất của phụ nữ Việt Nam,…. qua phần trao đổi của nhà báo Nguyễn Thị Trâm.

Ngoài phần quà đã được nhận từ ban tổ chức, trong không khí vui vẻ thân mật, chị em cùng liên hoan thưởng thức các đồ ăn nhẹ cùng tham gia trò chơi đố vui. Đặc biệt, nhân dịp này, đại điện cánh mài dâu, bạn đồng nghiệp nam của MEDLATEC, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật gửi tặng hoa bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các chị em.


Xứng đáng với tình cảm yêu thương đó, chị em phụ nữ MEDLATEC hứa tiếp tục kế thừa và phát huy những phẩm chất đạo đức truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt những phẩm chất đạo đức phụ nữ thời kỳ CNH-HĐH là: “Tự trọng, tự tin, đảm đang, trung hậu”. Chị em luôn cố gắng phấn đấu, học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn, tiếp tục khẳng định vị trí trong công việc và luôn là người “giữ ngọn lửa ấm” trong gia đình.

Một vài hình ảnh về buổi chào mừng:

 Nhà báo Nguyễn Thị Trâm (đứng) trao đổi cùng các chị em về ngày 20/10.


 

PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật (đứng thứ 2 từ trái qua) tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các chị em phụ nữ.



Nhà báo Nguyễn Thị Trâm ngẫu hứng gửi tới các chị em em tiết mục văn nghệ “Thương lắm tóc dài ơi”


Các chị em tham gia trả lời đố vui 


Và những quà tặng từ ban tổ chức tới các chị em trả lời trong phần đố vui




 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.