Tin tức

MEDLATEC: Chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Ngày 19/11/2012
Ban biên tập
“Không thày đố mày làm nên”, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thật vinh dự, tự hào có các Thầy, các Cô là các GS, TS đầu ngành về làm việc và tham gia cộng tác chuyên môn. Niềm vinh dự và tự hào đó được nhân đôi, bởi có không ít các Thầy, các Cô vừa là Thầy giáo, Cô giáo đứng trên bục giảng của các trường đại học lớn uy tín của đất nước và lại vừa là Thầy thuốc chữa bệnh.


Là một người Việt Nam chúng ta không thể nào quên truyền thống “tôn sư trọng đạo” mà ông cha ta đã truyền dạy từ bao đời nay. Hòa chung vào không khí các trường trong cả nước tổ chức nhiều hoạt động tri ân Thầy giáo, Cô giáo, ngày 17/11, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam.


Buổi chúc mừng vinh dự có sự tham gia của các Thầy gồm: PGS. TS Hoàng Công Đắc - nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện E - Chuyên khoa ngoại, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Nguyên chủ nhiệm Khoa Hóa sinh, Trường Đại học Y Hà Nội, GS. TS Trần Văn Sáng - Nguyên Chủ nhiệm bộ môn lao và bệnh phổi trường Đại học Y Hà Nội, PGS. TS Thái Quý -Nguyên viện phó Viện Trưởng viện Huyết học truyền máu TW, ban giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện.


Tại buổi lễ Thầy - Trò đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày 20/11, giao lưu và những chia sẻ cảm xúc về ngày này.


Trong không khí trang trọng và ấm ấp tình thầy trò, đại diện các đơn vị, khoa phòng đã dâng tặng những bó hoa tươi thăm, tiết mục văn nghệ cùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các Thầy, các Cô.

 

Từ sự học hỏi và tiếp thu kiến thức uyên thâm, sự giàu dặn kinh nghiệm và lối sống tích cực của các thầy đã dìu dắt nhiều thế hệ cán bộ MEDLATEC trưởng thành. Trong số cán bộ đó, có không ít người hiện là những cán bộ chủ trốt và giữ vị trí quan trọng trong sự phát triển của bệnh viện.


Cha ông ta có câu: “Trọng Thầy mới được làm Thầy”. Vâng, chúng em xin trân trọng và noi theo tấm gương của Thầy, Cô. Chúng em xin hứa luôn kế thừa, phát huy cũng như tiếp thu sự chỉ bảo của các Thầy Cô để chúng em cũng được là Thầy - Thầy thuốc chữa bệnh hay những người hoạt động trong ngành y tế phục vụ và chăm sóc sức cho nhân dân được tốt nhất.


Một vài hình ảnh về buổi chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC:


  Những tràng pháo tay chào mừng các Thầy và cán bộ tới dự.

 

Các đơn vị, khoa phòng dâng tặng những bó hoa tươi thắm tới các Thầy và khách mời.

PGS. TS Hoàng Công Đắc phát biểu và chia sẻ cảm xúc.


 

Và GS. TS Trần Văn Sáng cũng có đôi lời cảm xúc về ngày 20/11

 

 

Tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” gửi tặng Thầy Cô.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.