Tin tức

MEDLATEC: Chuỗi các hoạt động từ thiện trong dịp Tết Nguyên đán

Ngày 04/02/2013
Ngày 2/2 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phối hợp với Trung tâm Bảo trợ xã hội, thôn Đồng Dầu, xã Dục Tú, huyện Đông Anh, Hà Nội tổ chức tặng chăn, áo ấm cho trẻ sơ sinh, trẻ từ 6-18 tuổi và người già lang thang cơ nhỡ.

 

Hiện tại Trung tâm có khoảng 100 người, trong đó có từ 15 đến 20 trẻ sơ sinh và trên 20 em từ 6-18 tuổi. Mỗi em là một mảnh đời, một hoàn cảnh éo le khác nhau, nhưng lại đều có một điểm chung “mồ côi cha mẹ”. Các em đưa vào đây bố mẹ bỏ rơi ngay từ khi lọt lòng do bị sinh non, bị dị tật hay hoàn cảnh khó khăn, không ai nuôi dưỡng. Và Trung tâm còn có cả đối tượng người già, lang thang cơ nhỡ đến từ nội ngoại thành Hà Nội thậm chí còn có cả các vùng quê khác nhau được đón nhận vào đây.

 

Phó Giám đốc Nguyễn Duy Hùng đại diện đoàn cán bộ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tặng quà cho đối tượng người già, lang thang tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, Đông Anh, Hà Nội .

 

* Cũng trong ngày này, tại Hòa Bình, MEDLATEC đã phối hợp với UBND huyện Cao Phong tổ chức tặng 70 suất quà tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

* Với tinh thần “Thương người như thể thương thân” nhân dân các vùng khó khăn nói chung và học sinh nói riêng không chỉ các cấp, ngành mà hiện nhiều tổ chức, cá nhân đã coi đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Thực hiện mục tiêu đó, trong chuỗi các hoạt động từ thiện nhân dịp Tết Nguyên đán, ngày 2/2, MEDLATEC đã tài trợ cho Chi trường mầm non và tiểu học xóm Mừng, xã Xuân Phong - một trong 14 xóm và hai xã thuộc vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn của huyện Cao Phong. Chương trình tài trợ gồm 30 bộ bàn ghế học sinh, 4 bộ bàn ghế giáo viên, 4 bảng chống lóa và tổ chức trồng cây lưu niệm.

 

Buổi lễ trao tặng bàn ghế và trồng cây lưu niệm cho Chi trường xóm Mừng, xã Xuân Phong, Cao Phong, Hòa Bình.

 

Tết Nguyên đán Quý Tỵ đang tới gần, bằng chuỗi các hoạt động thiết thực và cụ thể đó, MEDLATEC mong muốn góp phần vơi đi phần nào những mất mát của các mảnh đời cũng như giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và người nghèo thêm niềm vui đón tết. Và với hoạt động ý nghĩa này góp phần chia sẻ những khó khăn cùng thầy trò Chi trường mầm non và tiểu học xóm Mừng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.