Tin tức

MEDLATEC gặp gỡ sinh viên Trường Đại học Y

Ngày 15/08/2013
Ban biên tập
Ngày 15/8, nằm trong kế hoạch đào tạo cũng như thể hiện sự quan tâm của Ban Giám hiệu Nhà trường với sinh viên, đặc biệt sinh viên năm cuối, Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức Gặp gỡ sinh viên Y6 năm học 2013-2014. Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được vinh dự cùng tham gia buổi gặp gỡ này.


Thay mặt bệnh viện, bác sĩ Đàm Trọng Hiếu - Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp đã trò chuyện, trao đổi với các bạn sinh viên, trong đó có giới thiệu khái quát hoạt động của bệnh viện.

Bác sĩ Đàm Trọng Hiếu - Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp trò chuyện, trao đổi với bác sĩ tương lai Trường Đại học Y Hà Nội

 

MEDLATEC hình thành và phát triển từ năm 1996, đến nay bệnh viện đã có gần 300 cán bộ nhân viên cùng hàng nghìn cộng tác viên là các bác sĩ, giáo sư, bệnh viện, phòng khám tại Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận. Hiện bệnh viện là đơn vị có uy tín trong công tác khám chữa bệnh, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích như phục vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, thực hiện xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu,…

Bác sĩ Đàm Trọng Hiếu cho hay: “Để có được thành công trong chăm sóc khỏe, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hết sức coi trọng việc đào tạo và gây dựng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu. Với một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp,… sẽ mang cơ hội khởi nghiệp, phát triển chuyên môn đến với sinh viên ngành y”.

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn, động viên, khích lệ sinh viên nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập để góp phần xây dựng nguồn tri thức nước nhà, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kết hợp với Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức Trao học bổng năm học 2012-2013. Theo chương trình, Bệnh viện MEDLATEC sẽ tổ chức tặng 10 suất học bổng cho sinh viên Y5 và Y6. Dự kiến các suất học bổng được trao vào ngày 6/12/2013 tại Hội nghị Khoa học MEDLATEC năm 2013.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.