Tin tức

MEDLATEC gửi lời tri ân Quý Cơ quan, đối tác

Ngày 22/12/2016
Ban biên tập

Kính gửi: Quý Cơ quan, đối tác!

Chiều ngày 21/12, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức thành công Hội nghị ứng dụng công nghệ trong dịch vụ y tế” với sự tham gia đông đảo của các quý khách.

Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, tôi xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Y tế, Sở Y tế, lãnh đạo các bệnh viện tại Hà Nội và tỉnh. Đồng thời, tôi xin gửi lời cảm ơn sự tham dự của gần 1.500 giáo sư, chuyên gia, thạc sỹ, bác sỹ các bệnh viện, phòng khám; các nhà đồng tài trợ như Roche, Abbott, DKSH, MEDAZ cùng phóng viên, nhà báo các cơ quan truyền hình, báo chí.

Tâm huyết xây dựng một dự án y tế nhân văn, tiện ích với người dân cũng như nhằm thực hiện các chỉ đạo của Bộ Y tế, Sở Y tế về việc đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong ngành y tế, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là đơn vị triển khai thành công các ứng dụng công nghệ vào dịch vụ y tế. Theo đó, chất lượng dịch vụ y tế của MEDLATEC không ngừng được nâng cao qua việc giảm nhẹ các thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng công tác quản lý điều hành, quản lý dữ liệu khách hàng,… Trong như những kết quả đạt được phải kể đến ứng dụng i-CNM (internet Caring Network Management) - Hệ thống quản lý sức khỏe trực tuyến.

Đồng thời, để xứng đáng là địa chỉ khám chăm sóc sức khỏe tin cậy, MEDLATEC sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện các chuyên khoa, dịch vụ hiện có cũng như đẩy mạnh phát triển các dịch vụ, kỹ thuật chuyên sâu, đặc biệt định hướng phát triển Trung tâm Xét nghiệm, Chẩn đoán hình đi đầu cả nước và sánh ngang tầm quốc tế về công nghệ hiện đại, tự động,… và những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Cùng với những nỗ lực, đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, góp phần vào phát triển bền vững của MEDLATEC là sự tin tưởng, hợp tác từ các bên đối tác, các GS, BS, cộng tác viên, các cơ quan ban ngành,... Bởi vậy, Bệnh viện long trọng tổ chức hội nghị còn như lời tri ân sâu sắc tới các đối tác, cộng tác viên, các cơ quan ban ngành đã đồng hành cùng sự phát triển của MEDLATEC.

Lĩnh hội sự chỉ đạo sát sao của các cơ quan quản lý, đồng thời MEDLATEC mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm, hợp tác tích cực của các quý vị để ứng dụng i-CNM tiếp tục được mở rộng thêm các tính năng cũng như đưa các kỹ thuật mới, chuyên sâu của bệnh viện để người dân hưởng dịch vụ y tế tốt nhất.

Kính chúc Quý vị sức khỏe và thành công!  

Hà Nội, ngày 22 tháng 12 năm 2016

Giám đốc bệnh  viện
: ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.