Tin tức

MEDLATEC kết hợp cùng WeFit tặng Gói khám, Xét nghiệm miễn phí

Ngày 18/01/2019
Từ ngày 15/01-31/03/2019, với mong muốn được đồng hành chăm sóc sức khỏe cùng các thành viên của WeFit, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức trao món quà sức khỏe nhân dịp đầu năm mới – Tặng Gói khám, Xét nghiệm miễn phí và Giảm phí siêu âm cho các thành viên của WeFit.

Quý khách hãy đăng ký TẠI ĐÂY để được tham gia.

MÓN QUÀ SỨC KHỎE TUYỆT VỜI VỚI THÀNH VIÊN WEFIT

Các chuyên gia y tế cho biết, để nâng cao chất lượng cuộc sống, ngăn ngừa nguy cơ phát triển các bệnh lý mạn tính, người dân cần thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học như luyện tập thể dục thể thao đều đặn, ăn uống khoa học và nên định kỳ kiểm tra hàng năm để được phát hiện sớm bất thường và theo dõi kịp thời. 

Để có cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, nhiều khách hàng đã lựa chọn WeFit là nơi luyện tập uy tín với chuỗi phòng tập hiện đại, tiện nghi ở khắp Hà Nội. 

Với thương hiệu của bệnh viện có 23 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bên cạnh sự tin tưởng trao gửi niềm tin chăm sóc sức khỏe của đông đảo khách hàng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe của hàng nghìn đối tác là các cơ quan, doanh nghiệp, trong đó có WeFit – Công ty Cổ phần Công nghệ Onaclover. 

Tất cả các hội viên của WeFit đều có cơ hội miễn phí khám, xét nghiệm tại MEDLATEC khi đăng ký qua app WeFit

Đánh dấu sự hợp tác thành công đó, cũng như mong muốn được đồng hành chăm sóc sức khỏe cùng các thành viên của WeFit, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức trao món quà sức khỏe nhân dịp đầu năm mới – Tặng Gói khám, Xét nghiệm miễn phí và Giảm phí siêu âm cho các thành viên của WeFit, cụ thể như sau:

1. Nội dung miễn phí

- Gói khám 1: Miễn phí khám Nội và giảm 50% dịch vụ siêu âm tổng quát.

- Gói khám 2: Miễn phí xét nghiệm mỡ máu "Cholesterol và Triglycerid".

2. Thời gian áp dụng: 15/01/2019 đến ngày 31/03/2019.

3. Địa điểm áp dụng

+ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

+ Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

+ Ngoài ra, Gói khám 2 có áp dụng với Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại địa bàn Hà Nội.

4. Hình thức tham gia: Khách hàng đăng ký tại app WeFit để nhận được mã code miễn phí.

5. Đối tượng: Khách hàng là hội viên và thành viên của WeFit.

Lưu ý: Xuất trình mã ưu đãi gói khám trước khi sử dụng dịch vụ.

LỢI ÍCH BẤT NGỜ TỪ CÁC GÓI KHÁM

Sau đăng ký thành công, tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn sử dụng Gói khám 1 hoặc Gói khám để kiểm tra, theo dõi sức khỏe của mình. Dưới đây là ý nghĩa của các danh mục gói khám đem lại cho bạn khi trải nghiệm dịch vụ tại MEDLATEC:

- Khám nội: Là một trong những danh mục quan trọng trong kiểm tra sức khỏe định kỳ, để xác định các chỉ số quan trọng của sức khỏe gồm:

+ Chỉ số sinh tồn: Mạch, nhiệt độ, huyết áp, nhịp thở. Đo chỉ số sinh tồn để xác định cơ thể đang sống. Nếu việc đo theo quy định, đúng tư thế, thì các chỉ số để biết xác định tình trạng hiện tại của cơ thể như huyết áp cao – thấp hay bình thường, nhiệt độ tăng cao có thể sốt hay tình trạng viêm gây nên,… từ đó có hướng kiểm tra chuyên sâu xác định nguyên nhân.

+ Chỉ số cơ thể: Đo cân nặng, chiều cao, để biết tình trạng BMI hiện tại có thừa cân, béo phì hay không; khám da liễu phát hiện sớm các bệnh ngoài da.

- Siêu âm tổng quát: Nhằm đánh giá các tổn thương, bệnh lý về gan (ung thư gan, xơ gan,…), mật, thận (sỏi thận, u thận,…) hoặc các tạng liên quan như lách, tụy, tử cung, buồng trứng,... 

Hệ thống máy xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế phân tích kết quả tự động của MEDLATEC.

- Xét nghiệm mỡ máu (Cholesterol): Chỉ số dùng để chẩn đoán bệnh tăng, giảm mỡ máu. Xét nghiệm (Triglycerid): Là một loại chất béo cơ thể sử dụng để tích trữ năng lượng và truyền tải năng lượng đến cơ bắp. Nồng độ tryglycerid và cholesterol càng cao tuy không gây tử vong ngay, nhưng nếu kéo dài sẽ gây nguy cơ xơ vữa động mạch, cao huyết áp.

Vì vậy, các chuyên gia y tế khuyên người dân nên định kỳ kiểm tra để được phát hiện sớm, từ đó được tư vấn điều trị và có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

LÝ DO BẠN NÊN ĐẾN MEDLATEC KIỂM TRA SỨC KHỎE

Đến MEDLATEC trải nghiệm dịch vụ khám sức khỏe định kỳ, bạn hoàn toàn an tâm, tin tưởng với:

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại BVĐK MEDLATEC.

- Đội ngũ chuyên gia đầu ngành đã từng công tác tại các bệnh viện trung ương khám, tư vấn.

- Kết quả khám trả nhanh, chính xác với đi đầu các công nghệ hiện đại của các chuyên khoa như hệ thống xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189: 2012; trang bị đồng bộ các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hàng đầu như máy siêu âm 4D, chụp cộng hưởng từ (MRI), máy Fibroscan, X-quang kỹ thuật số (mamogpaphy), hay máy móc hiện đại của các chuyên khoa như nội soi tai mũi họng ống mềm,…. 

- Quy trình khám nhanh gọn, khép kín, thủ tục đơn giản giúp rút ngắn thời gian cho khách hàng.

- Được phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết khi đến khám tại Bệnh viện/phòng khám hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

- Được thanh toán Bảo hiểm y tế và Bảo lãnh viện phí theo quy định.

“Có sức khỏe là có tất cả”, bạn hãy chủ động kiểm tra định kỳ để cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và sức khỏe thật dồi dào.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội | 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn * Email: info@medlatec.com.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.