Tin tức

MEDLATEC: Khám miễn phí cho trẻ em

Ngày 29/05/2013
Ban biên tập
Trẻ em là tương lai của đất nước nên từ nhiều năm qua, trẻ em nước ta đã và đang nhận được sự chăm lo chu đáo của xã hội. Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (01/6/1949- 01/6/2013) và Tháng hành động vì trẻ em năm 2013; cùng với các ban ngành, đoàn thể có nhiều hành động thiết thực vì trẻ em, bởi vậy Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng coi đây là trách nhiệm bảo vệ chăm sóc sức khỏe những chủ nhân tương lai của đất nước.


Bác sĩ chuyên khoa Nhi thực hiện khám tại MEDLATEC.

Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình: Khám miễn phí cho trẻ em. Chương trình áp dụng cho khách hàng là trẻ em dưới 15 tuổi, thực hiện từ ngày 30/5 đến ngày 1/6/2013, tại Bệnh viện.

Đến MEDLATEC, các em sẽ được hưởng chương trình khám miễn phí thực hiện bởi các y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tình khám cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ.


Để biết thêm chi tiết, quý cha mẹ vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài liên hệ: 1900 56 56 56 / (04) 3 716 2066

Website: medlatec.vn

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.