Tin tức

MEDLATEC mang “Tết yêu thương” đến cộng đồng

Ngày 05/02/2016
Ban biên tập
Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn, hàng năm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đều triển khai các hoạt động từ thiện hết sức ý nghĩa như trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, tổ chức khám chữa bệnh, xét nghiệm miễn phí, tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách và các em nhỏ tàn tật, mồ côi…
Gắn kết, đồng hành với cộng đồng

Với triết lý kinh doanh hướng về xã hội và sẻ chia với cộng đồng, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo MEDLATEC xác định việc thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty. Vì vậy, trong suốt 20 năm xây dựng và trưởng thành, hoạt động thiện nguyện luôn được Ban lãnh đạo chỉ đạo, quan tâm sát sao, đồng thời nhận được sự hưởng ứng của toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty.

Dấu ấn nhân văn và quan điểm “ thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” của Ban lãnh đạo, y bác sỹ, cán bộ MEDLATEC được thể hiện qua những việc làm nhân ái, giàu tình người đã góp phần sưởi ấm những mảnh đời, những số phận kém may mắn trong xã hội.

Ngoài những chuyến đi về nguồn trao tặng quà, công ty còn tham gia vào các hoạt động hướng về cộng đồng như ủng hộ Quỹ Nạn nhân HIV/AIDS của Sở y tế Hà Nội, tham gia hiến máu nhân đạo, ủng hộ chương trình “Chia sẻ giọt máu đào”, tổ chức khám chữa bệnh, xét nghiệm, siêu âm miễn phí, … Những việc làm thiết thực này không chỉ mang đến niềm vui cho họ mà còn giúp các gia đình chính sách vơi đi nỗi đau mất mát.

Mang Tết đến với những mảnh đời khó khăn

Những ngày cuối năm Ất Mùi 2015 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã phối hợp với Phòng Lao động Thương binh Xã hội quận Ba Đình, thành phố Hà Nội tổ chức chuyến đi từ thiện đến với Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật và Khu điều dưỡng tâm thần thuộc xã Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội. Hai trung tâm hiện chăm sóc trên 1000 đối tượng già yếu tàn tật, không tự phục vụ được cùng khoảng 100 trẻ em tâm thần, tàn tật nặng.

Tại buổi tặng quà, đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện - Phó giám đốc Nguyễn Văn Quyết và Phó giám đốc, Bác sỹ Hoàng Thị Thúy đã ân cần thăm hỏi động viên các đối tượng cố gắng vượt qua khó khăn, mặc cảm trong cuộc sống, đồng thời tặng những phần quà cho những mảnh đời nhiều thiệt thòi tại trung tâm. Những phần quà Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trao tặng đã phần nào chia sẻ bớt khó khăn đối với người già, trẻ em mồ côi khuyết tật tại trung tâm nhân dịp tết đến xuân về, để mỗi mảnh đời kém may mắn nơi đây có được cái tết đầm ấm hơn.

Chuyến đi từ thiện cũng chính cơ hội để mỗi cán bộ MEDLATEC thể hiện tinh thần nhân văn, sự sẻ chia và cảm thông với các hoàn cảnh khó khăn, chung tay góp sức vào các hoạt động của cộng đồng để xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Hoạt động từ thiện của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã góp phần cùng với xã hội chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh, khơi dậy trong họ niềm tin và quyết tâm vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh khó quên của đoàn từ thiện MEDLATEC tại Ba Vì:

Phó giám đốc Nguyễn Văn Quyết đại diện MEDLATEC trao tặng những phần quà cho TT nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Đoàn từ thiện MEDLATEC chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo UBND, phòng LĐTBXH quận Ba Đình tại Trung tâm Mặc dù thời tiết giá rét kèm mưa lớn nhưng tất cả những phần quà của đoàn từ thiện đều đến tận tay từng hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.