Tin tức

MEDLATEC mang tiện ích cho khách hàng qua những ứng dụng công nghệ thông tin

Ngày 19/12/2012
Ban biên tập
Thế kỷ XX, kỷ nguyên của cuộc cách mạng thông tin, có sự tác động tích cực, kỳ diệu tới mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội. Nhận thức được tầm quan trọng đó, ngày từ đầu thành lập, MEDLATEC đã chú trọng đầu tư và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất.


Hòa vào không khí các khoa phòng nô nức tổng kết năm, ngày 18/12, ban biên tập website của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức Tổng kết công việc năm 2012 và thông qua Kế hoạch năm 2013.

Tra cứu kết quả qua website ngày càng được người dân đón nhận.


Buổi tổng kết vinh dự có sự tham gia của ban giám đốc: GĐ Võ Ngọc Lan, PGĐ. Nguyễn Thị Kim Len và các thành viên ban biên tập.


Nhìn lại chặng đường một năm đi qua, ban biên tập tự hào về những kết quả đạt được. So với ngày đầu ra đời, website không dừng lại ở việc cung cấp thông tin, tra cứu kết quả xét nghiệm, đến nay trang website nội dung không ngừng được cải thiện và nâng cao, đặc biệt các kết quả và hình ảnh của siêu âm, X quang, CT-scanner và chuyên khoa lẻ cũng được trả qua website. Sự đột phá này thuận tiện cho các giáo sư, bác sĩ hội chẩn trực tuyến, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể theo dõi sức khỏe của mình ở mọi lúc, mọi nơi kết nối internet. Và để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, tra cứu kết quả của người nước ngoài, website: http:en.medlatec.vn được xây dựng.


Dẫu rằng phải đảm đương công việc chuyên môn, nhưng với tâm huyết và sự nỗ lực hết mình, các bác sĩ trong ban biên tập đã
giải đáp kịp thời mọi thắc mắc, thông tin sức khỏe (hàng trăm nghìn câu hỏi) cho khách hàng trên mục Tư vấn sức khỏe.


 

 

Có trên 50 quốc gia vùng lãnh thổ tương đương khoảng một triệu lượt người trong năm 2012 biết tới và truy cập website: http:medlatec.vn

 

Là công cụ rút ngắn khoảng cách, kết nối con người, tìm kiếm thông tin, theo thống kê của Google Analytics, trong năm qua, website medlatec.vn đã có 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp mọi miền thế giới biết tới và truy cập; với khoảng một triệu lượt người truy cập.


Với những kết quả đạt được trong năm 2012 như một sự khích lệ vô giá công lao của tập thể ban biên tập. Nối tiếp khí thế “truyền lửa” trong năm qua, ban biên tập sẽ nỗ lực cố gắng hoàn thành kế hoạch công việc 2013 đề ra.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.