Tin tức

MEDLATEC: Tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên

Ngày 16/01/2013
Là nét đẹp truyền thống văn hóa công ty, đã trở thành thông lệ, trung tuần hàng tháng MEDLATEC lại tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho cán bộ nhân viên. Theo đó, ngày 14/01, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với các khoa phòng tổ chức sinh nhật cho cán bộ sinh trong tháng. Tới dự buổi liên hoan có sự tham gia của Ban giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, trưởng phó các khoa phòng, cùng cán bộ nhân viên MEDLATEC và CPD.


Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan (đứng thứ 5 từ phải qua trái) chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ.


Hương vị không thể thiếu mỗi sinh nhật là bánh ga-tô, hoa quả và những lời chúc mừng. Tuy nhiên, niềm vui ngày này dường như được nhân lên, bởi sự tổ chức cùng lúc cho các cán bộ sinh cùng tháng. Và điều đáng nhớ, xúc động, vinh dự hơn cả với cán bộ nhận được bó hoa tươi thắm, lời chức mừng từ đại diện ban lãnh đạo - giám đốc Võ Thị Ngọc Lan.


Buổi tiệc sinh nhật đầu tiên của năm mới 2013 diễn ra trong không khí hân hoan, ấm áp tình đồng nghiệp và rộn rã tiếng cười không chỉ trong phần thổi nến cắt bánh mà còn thể hiện trong phần tham gia trò chơi “Nếu - thì”.

Cánh tay xung phong tham gia trò chơi “Nếu - thì”.


Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên khích lệ của Ban giám đốc với đời sống văn hóa tinh thần của anh em cán bộ nhân viên; đồng thời tạo dịp cho các cán bộ giao lưu, chia sẻ và thêm thắt chặt tình đoàn kết. Xứng đáng với tình cảm ban lãnh đạo dành cho, giúp cho anh em cán bộ thêm thôi thúc đam mê và nỗ lực hơn nữa trong công tác y tế, văn hóa của MEDLATEC và CPD để giành được nhiều thắng lợi hơn nữa trong kế hoạch năm 2013.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.