Tin tức

MEDLATEC tổ chức Vui Tết thiếu nhi 2016 cho con em cán bộ nhân viên

Ngày 03/06/2016
Ban biên tập
Với mong muốn mang đến cho các em một ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tràn ngập niềm vui và tiếng cười đồng thời cũng là sợi dây gắn kết các thành viên trong đại gia đình MEDLATEC. Được sự quan tâm và ủng hộ của Ban lãnh đạo, Công đoàn MEDLATEC đã tổ chức Chương trình Vui Tết thiếu nhi 2016 cho các cháu là con em cán bộ nhân viên trong toàn Công ty.

Đây là  h
oạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công ty đến con em cán bộ nhân viên, tạo sân chơi bổ ích, động viên, khuyến khích các cháu. Bên cạnh đó, chương trình cũng là dịp ghi nhận, tuyên dương các cháu đã đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2015 – 2016.

 

Chương trình Tết Thiếu nhi năm nay có nhiều  tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, những tiết mục ảo thuật hấp dẫn, lôi cuốn, nhiều phần quà ngộ nghĩnh cùng cùng các trò trơi vui nhộn khác.

Thay mặt Ban Tổ chức, Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc Nguyễn Văn Quyết đã phát biểu trong chương trình: Chương trình “Vui Tết thiếu nhi” là cơ hội mang đến cho các cháu một cái tết vui tươi, hạnh phúc đồng thời là dịp để MEDLATEC nói lời tri ân sâu sắc đến bố mẹ của các cháu,những người đã không quản ngại khó khăn đóng góp một phần công sức cho sự thành công của MEDLATEC ngày hôm nay”.

Cũng trong chương trình, đại diện Ban lãnh đạo, Tổng Giám đốc - Nguyễn Trí Anh và Giám đốc Điều hành - Nguyễn Thị Kim Len  đã trao nhiều phần quà cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2015-2016.

Tổ chức Tết Thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của MEDLATEC và là ngày các con em nhân viên Công ty mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho các cán bộ, đời sống tinh thần cũng là vấn đề được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt chăm lo.

Một số hình ảnh trong chương trình:







Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.