Tin tức
Nhân viên Marketing
1. Số lượng: 02 người
2. Mô tả công việc:
- Xây dựng, hoạch định các chương trình Marketing, tiếp thị cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty và các đơn vị thành viên;
- Xây dựng, triển khai và đánh giá các chương trình Marketing mới;
- Nghiên cứu các kênh Marketing mới, khai thác nguồn khách hàng mới cho Công ty;
- Viết nội dung quảng cáo cho các ấn phẩm tờ rơi, catalogue;
- Tổ chức sự kiện, quản lý hệ thống thông tin Marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý và ban giám Công ty.
3. Yêu cầu:
- Trình độ: Đại học;
- Chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, các ngành liên quan....;
- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương;
- Có kiến thức rộng trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing, Quản trị thượng hiệu....;
- Tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên ngành, thành thạo Microsoft Office;
- Có quan hệ rộng với các Agency truyền thông;
- Có kỹ năng viết báo cáo, lập kế hoạch, quản lý thời gian;
- Tư duy sáng tạo, dám thay đổi, dám làm, đam mê, chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình;
- Có một trong các kỹ năng sau là một lợi thế: khả năng làm MC, vẽ concept hoặc sử dụng các phần mềm thiết kế.
4. Quyền lợi:
- Mức lương: tối thiểu từ 12 triệu trở lên (thương lượng theo năng lực)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực;
- Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết;
- Chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Chế độ đãi ngộ khác bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật....
5. Hình thức ứng tuyển:
- Online: nộp hồ sơ qua hòm thư: [email protected] (tiêu đề mail và tên CV ghi rõ: MED - MAR - Ho va ten)
- Trực tiếp: tại địa chỉ Tầng 3 - Phòng Nhân sự, số 66 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
6. Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2016
Bình luận ()
Lựa chọn dịch vụ
Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!