Tin tức
NHÂN VIÊN NHÀ SẠCH
Mô tả công việc
-
Vệ sinh, dọn dẹp văn phòng làm việc
-
Vệ sinh sàn nhà
-
Vệ sinh tường, kính.
-
Vệ sinh cầu thang.
-
Biết tiết kiệm nguyên vật liệu, vật tư sử dụng như xà phòng, nước thơm, nước tẩy và bảo quản các công cụ sử dụng cho bộ phận tạp vụ ….
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
-
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến;
-
Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực;
-
Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết; - Chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước;
-
Chế độ đãi ngộ khác bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật....
Yêu cầu công việc
-
Giới tính: Nam/Nữ
-
Độ tuổi: dưới 40 tuổi
-
Trình độ: Trung cấp, THPT
-
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
-
Sức khỏe tốt, chịu áp lực cao trong công việc
-
Khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc
-
Trung thực, năng động, tâm huyết, cẩn thận, trách nhiệm
Cách thức nộp hồ sơ:
- Online: Ứng viên nộp hồ sơ online tại địa chỉ email: [email protected] với tiêu đề và tên CV: MED - Nhasach - Ho va ten
- Trực tiếp: Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp tại Phòng Nhân sự, tầng 3, 66 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
- Hạn nhận hồ sơ: 30/03/2017
Hồ sơ gồm:
- 01 Sơ yếu lí lịch (có dấu xác nhận của chính quyền địa phương trong thời gian 6 tháng)
- 01 Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong 6 tháng)
- 01 Đơn xin việc (viết tay)
- Bằng tốt nghiệp và bảng điểm đi kèm (photo công chứng)
- Các chứng chỉ khác (photo công chứng) - nếu có
- 01 Sổ hộ khẩu (photo công chứng)
- 01 Chứng minh nhân dân (photo công chứng)
- 01 Giấy khai sinh (bản sao)
- 02 Ảnh chân dung 3x4
Bình luận ()
Lựa chọn dịch vụ
Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!