Tin tức

Sinh nhật Bác 19/5, người Hà Nội lại có dịp kiểm tra mỡ máu miễn phí

Ngày 18/05/2016
Để chào mừng 126 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2016), Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt “Miễn phí khám Nội, xét nghiệm Đường máu (Glucose), Mỡ máu (Cholesterol)” tại cơ sở mới 99 Trích Sài (đường ven hồ cũ), Tây Hồ, Hà Nội. Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/5/2016.
 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC


Theo báo cáo về gánh nặng bệnh tật của Việt Nam cho thấy 73% các ca tử vong có liên quan đến các bệnh không truyền nhiễm. Trong đó, số ca biến chứng về mỡ máu, đường máu chiếm tỉ lệ không hề nhỏ, cướp đi hàng chục nghìn sinh mạng mỗi năm. 


Phòng xét nghiệm MEDLATEC được công nhận đạt chuẩn Quốc tế

Biến chứng

Đường máu và mỡ máu thường gây ra những biến chứng vô cùng nặng nề như:  xơ vữa động mạch; nhồi máu cơ tim; đột quỵhoại tử chi; suy thận mạn; mù loà; giảm tình dục; bệnh tim mạch; tăng huyết áp; tiểu đường; sỏi mật... thậm chí dẫn tới tử vong.

Kiểm soát Đường máu, Mỡ máu – Cách phát hiện sớm bệnh

 

Tại Việt Nam, hơn 29% người Việt trưởng thành bị rối loạn mỡ máu, trong đó tỷ lệ này ở dân thành thị lên tới 44,3%. Điều đó cho thấy cứ khoảng 2 người dân thành thị thì một người có cholesterol cao. Số liệu cũng cho thấy, rối loạn mỡ máu và cao huyết áp có liên quan mật thiết đến 45% các ca tử vong vì bệnh tim mạch và 51% các ca tử vong vì đột quỵ.

Mỡ máu và đường máu cao vẫn đang tiếp tục có xu hướng trẻ hóa, tập trung vào những người có chế độ ăn uống không hợp lý. Để loại bỏ, cần tìm nguyên nhân, tầm soát định kỳ và tuân thủ lời khuyên của bác sỹ. Tuy nhiên, triệu chứng ở mỗi người là không giống nhau, đa phần có diễn biến âm thầm khó phát hiện.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ và tiến hành xét nghiệm chỉ số đường máu, mỡ máu trong khoảng thời gian vàng từ 3-6 tháng/lần kèm theo chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi lành mạnh được xem là cách tầm soát bệnh hiệu quả nhất.

Để giảm gánh nặng bệnh tật và giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí. Từ nay đến hết ngày 31/5/2016, tại cơ sở MEDLATEC Tây Hồ (99 Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) tổ chức chương trình ưu đãi:

- Miễn phí khám Nội;

- Miễn phí Xét nghiệm đường máu, mỡ máu;

- Giảm tới  20% cho các dịch vụ phát sinh khác.

Thông tin liên hệ: 

Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC: 

* 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

* 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 1900 56 56 56 

Điện thoại: (84-4) 37 162 066 

Fax: (84-4) 37 150 366

Email: 

info@medlatec.vn

 Lưu ý: Chương trình ưu đãi áp dụng duy nhất tại địa chỉ: Cơ sở MEDLATEC (99 Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội)

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.