Tin tức

Thông tin báo chí: Ưu đãi đặc biệt tại MEDLATEC

Ngày 21/05/2016
(Theo Pháp luật PLUS) - Bệnh viện Medlatec thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt: "Miễn phí xét nghiệm Đường máu (Glucose) và Mỡ máu (Choresterol)" tại cơ sở mới 99 Trích Sài (Hồ Tây).

Từ nay đến hết 31/5/2016, Bệnh viện Đa khoa Medalatec thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt miễn phí hoàn toàn xét nghiệm đường máu (Glucose) và mỡ máu (Cholesterol) tại cơ sở mới 99 Trích Sài (phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Theo báo cáo, 73 % các ca tử vong ở Việt Nam có liên quan đến các bệnh không truyền nhiễm. Trong đó, số ca biến chứng về mỡ máu, đường máu chiếm tỷ lệ không hề nhỏ, cướp đi hàng chục nghìn sinh mạng mỗi năm.

Đường máu và mỡ máu thường gây ra những biến chứng vô cùng nặng nề như: xơ vữa động mạch; nhồi máu cơ tim; đột quỵ; hoại tử chi; suy thận mạn; mù loà; giảm tình dục; bệnh tim mạch; tăng huyết áp; tiểu đường; sỏi mật... thậm chí dẫn tới tử vong.

 BV Đa khoa Medlatec miễn phí xét nghiệm đường máu, mỡ máu từ nay đến hết 31/5. 
 BV Đa khoa Medlatec miễn phí xét nghiệm đường máu, mỡ máu từ nay đến hết 31/5. 

Tại Việt Nam, hơn 29% người Việt trưởng thành bị rối loạn mỡ máu, trong đó tỷ lệ này ở dân thành thị lên tới 44,3%. Điều đó cho thấy cứ khoảng 2 người dân thành thị thì một người có cholesterol cao. Rối loạn mỡ máu và cao huyết áp có liên quan mật thiết đến 45% các ca tử vong vì bệnh tim mạch và 51% các ca tử vong vì đột quỵ.

Trong khi đó, mỡ máu và đường máu cao vẫn đang tiếp tục có xu hướng trẻ hóa, tập trung vào những người có chế độ ăn uống không hợp lý. Để loại bỏ, cần tìm nguyên nhân, tầm soát định kỳ và tuân thủ lời khuyên của bác sỹ.

Do đó, việc kiểm tra sức khỏe định kỳ và tiến hành xét nghiệm chỉ số đường máu, mỡ máu trong khoảng thời gian vàng từ 3-6 tháng/lần kèm theo chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi lành mạnh được xem là cách tầm soát bệnh hiệu quả nhất.

Để giảm gánh nặng bệnh tật và giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí. Từ nay đến hết ngày 31/5/2016, tại cơ sở MEDLATEC Tây Hồ (99 Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) sẽ miễn phí Xét nghiệm đường máu, mỡ máu và giảm tới 20% cho các dịch vụ phát sinh khác. Để được xét nghiệm miễn phí quý khách vui lòng liên hệ: 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.