Tin tức

Tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên VNPG

Ngày 28/01/2013
Trong các yếu tố quyết định hoạt động ổn định và phát triển bền vững của cơ quan, đơn vị phải kể đến chất lượng nguồn nhân lực nên mỗi cán bộ không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn mà cần có sức khỏe tốt.

 

Khám sức khỏe giúp phát hiện sớm bệnh tật, hạn chế tối đa những thương tổn, biến chứng gây ra của một số bệnh, đồng thời có chế độ luyện tập và dinh dưỡng hợp lý để đảm bảo sức khỏe.

 

Là một hoạt động thường niên, ngày 26/1 vừa qua, được sự quan tâm và chỉ đạo của Ban lãnh đạo, Phòng Nhân Sự phối hợp với các khoa phòng tổ chức Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên VNPG (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam - CPD).

 

Không giống như nhiều cơ quan, đơn vị tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên phải liên kết với bệnh viện, trung tâm y tế thì công tác này được tổ chức ngay tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Bởi vậy, để đảm bảo chuyên môn phục vụ khách hàng đến khám tại viện song song với tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên, kế hoạch đã được thông báo sớm tới từng khoa phòng. Là người trong ngành nên các cán bộ đều ý thức được tầm quan trọng của hoạt động này nên ngay từ sáng sớm, cán bộ nhân viên bố trí công việc tham gia đông đủ và nghiêm túc khám theo danh mục gồm: khám tổng quát, xét nghiệm (máu, nước tiểu), siêu âmchụp x quang.

 

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo từ sắp xếp nhân sự ở các vị trí đến việc chuẩn bị hồ sơ, trang thiết bị của ban tổ chức nên công tác khám sức khỏe đã diễn ra đúng kế hoạch. Trước sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban giám đốc giúp cán bộ nhân viên có sức khỏe để hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần hoàn thành kế hoạch năm 2013 cũng như thêm động lực gắn bó với đơn vị VNPG.

 

Một vài hình ảnh của buổi khám sức khỏe định kỳ:

 

 

Đo huyết áp

 

Lấy mẫu xét nghiệm

 

Khám mắt


 

Ngay từ sớm cán bộ nhân viên đã có mặt tham giá khám sức khỏe

 

Khám Tai - mũi - họng

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.