Tin tức
TRỢ LÝ BAN GIÁM ĐỐC
TUYỂN DỤNG 02 TRỢ LÝ BAN GIÁM ĐỐC LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI
LƯƠNG CAO, CHẾ ĐỘ HẤP DẪN
1. Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc các lĩnh vực theo sự phân công, ủy quyền của Ban giám đốc;
- Tiếp nhận, kiểm soát nội dung, thể thức các văn bản trình Ban giám đốc;
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc và thư ký các cuộc họp của Ban giám đốc theo tuần/tháng;
- Chuyển thông tin chỉ đạo, yêu cầu, văn bản từ Ban giám đốc đến các Khoa/Phòng và ngược lại;
- Thay mặt Ban giám đốc, giải quyết công việc với các Khoa/Phòng khác khi có ủy quyền;
- Tổng hợp, đánh giá, báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên trực tiếp và Ban giám đốc.
2. Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cử đi đào tạo nâng cao kỹ năng theo yêu cầu công việc.
- Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật…
3. Yêu cầu
- Trình độ: Đại học trở lên.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, …
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu văn bản tốt, thành thạo Microsoft Office.
- Có kỹ năng viết báo cáo, lập kế hoạch, quản lý thời gian.
- Có khả năng tư duy hệ thống; khả năng phân tích-tổng hợp dữ liệu/số liệu.
4. Ứng tuyển
- Online: nộp CV qua mail [email protected] với tên và tiêu đề MED – TLBGD – Ho va ten.
- Trực tiếp: nộp hồ sơ tại Phòng Nhân sự, tầng 3, 66 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
- Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2016.
Bình luận ()
Lựa chọn dịch vụ
Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!