Tin tức

Từ thiện đầu năm: Mùa Xuân Ấm mang tên MEDLATEC

Ngày 24/01/2017
Ban biên tập
Là đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tiếp tục trao đi những món quà như một sự trợ giúp, sẻ chia tới các hoàn cảnh thiếu may mắn trong xã hội. Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, Ban Giám Đốc và các cán bộ nhân viên MEDLATEC lại tiếp tục hành trình với một chuỗi các hoạt động từ thiện trải dài trong suốt tháng 1/2017.

Thăm hỏi, tặng quà Trung tâm Bảo trợ Xã hội huyện Ba Vì

Ngày 13/01/2016, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phối hợp cùng với phòng LĐTBXH quận Ba Đình tổ chức chương trình thăm hỏi tặng quà những đối tượng cơ nhỡ, tàn tật trong Trung tâm Bảo trợ xã hội Ba Vì tại thị trấn Tây Đằng. Những nhu yếu phẩm như mì tôm, bánh kẹo Tết, khăn mặt, bỉm, sữa… được đoàn từ thiện chuẩn bị và vận chuyển lên tận nơi ở của các cháu mồ côi, tàn tật, những cụ gia neo đơn và bệnh nhân mắc chứng tâm thần. Trung tâm bảo trợ xã hội huyện Ba Vì hiện đang chăm sóc, cưu mang 365 đối tượng bảo trợ xã hội, với 95 cán bộ nhân viên y tá. Khối lượng công việc lớn và chế độ phúc lợi của nhà nước cung cấp còn rất khiêm tốn, nên những hoạt động từ thiện hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân đều là vô cùng quý báu.

Phó giám đốc bệnh viện MEDLATEC Đỗ Đức Linh (ngoài cùng bên phải) tặng quà và thăm hỏi các cháu mồ côi.

Quan tâm đời sống nhân dân Phường Phúc Xá

Phường Phúc Xá, thuộc quận Ba Đình, nơi MEDLATEC đặt trụ sở, vẫn còn đông các gia đình khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa với số lượng 41 hộ nghèo trên toàn bộ địa bàn. Ngày 21/01/2017, đại diện Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tham dự và tặng 41 suất quà Tết cho các hộ nghèo với hi vọng sẽ giúp đỡ phần nào cho cái Tết của các gia đình sẽ thêm phần ấm cúng.

San sẻ nỗi đau do tai nạn giao thông

Phối hợp cùng quỹ từ thiện báo Giao Thông, ngày 22/01/2017, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tìm tới những gia đình chịu hậu quả, mất mát từ tai nạn giao thông trong địa bàn Hà Nội để trao những món quà và chia sẻ nỗi đau. Đáng chú ý là gia đình ông Trương Anh Tuấn tại Thường Tín, Hà Nội, hiện đang nuôi dưỡng 3 cháu nội mồ côi cha mẹ do tai nạn giao thông năm 2016; gia đình hai mẹ con Nguyễn Thị Hoa tại Xuân Mai, Hà Nội sống neo đơn do chồng và hai con gái tử vong trong tai nạn xảy ra vào Tết năm 2016, …

Dưới đây là những hình ảnh đại diện MEDLATEC thăm hỏi, trao quà các gia đình chịu mất mát từ tai nạn giao thông và các gia đình bệnh nhi ung thư.







Ngoài những buổi thăm hỏi đã diễn ra, trong dịp Tết nguyên đán 2017, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn rất nhiều những chương trình thiện nguyện khác sẽ triển khai sau Tết. Những món quà tuy không lớn nhưng chan chứa sự quan tâm và chia sẻ hi vọng có thể san bớt nỗi đau, mất mát và thiếu may mắn của những hoàn cảnh trong xã hội, để Tết Đinh Dậu 2017 được ấm áp hơn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.