Tin tức

VNPG: Tổng kết năm 2012 và Đón xuân mới năm 2013

Ngày 03/01/2013
Như thường lệ, cứ đến ngày cuối cùng của năm, mọi thành viên trong gia đình sum họp, quây quần bên nhau sau những tháng ngày bận rộn vất vả với những lo toan bộn bề của cuộc sống. Song trong ngày đáng nhớ này, ngày 31/12/2012, Đại Gia đình VNPG lại hân hoan, rộn ràng Hành trình miền Dự án, Cao Phong, Hòa Bình (Dự án Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn Di sản tiến sĩ và các nhà khoa học Việt Nam) để Tổng kết năm 2012 và Đón xuân mới năm 2013.


Vượt chặng đường dài xuất phát từ trụ sở, vừa đặt chân lên miền đất dự án, khu vui chơi đã thu hút sự chú ý và tham gia tích cực của các anh em bởi các trò chơi dân gian như: cầu thùm, đu văng, ném còn, đi cà kheo, bắn nỏ do cán bộ CPD Hòa Bình chu đáo chuẩn bị. Hơn nữa, với tinh thần giao hữu nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, tạo phong trào rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe, cũng trong dịp này Ban chấp hành Công Đoàn tổ giao lưu bóng đá MEDLATEC và CPD.

 

Không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái của các trò chơi dân gian đặc sắc, những cú sút bóng ngoạn mục, lại có những cán bộ yêu thích khám phá, tìm hiểu nên được cán bộ Dự án hướng dẫn đoàn đi tham quan, tìm hiểu về dự án . 

 

Theo đúng kế hoạch của ban tổ chức, nội dung quan trọng nhất của buổi hành trình là Lễ tổng kết năm 2012 và Đón xuân mới năm 2013. Buổi lễ có sự tham gia của Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, cán bộ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và CPD, đại điện chi nhánh MEDLATEC thành phố Hồ Chí Minh và các cộng tác viên là các giáo sư, bác sĩ, thạc sĩ.

 

Buổi lễ tổng kết là dịp tập thể cán bộ Công ty MEDLATEC và CPD cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua với nhiều kết quả đáng tự hào, khích lệ được thể hiện qua clip 10 sự kiện nổi bật của MEDLATEC năm 2012. Có được những thành công đó, không thể thiếu sự cống hiến hết mình của các cán bộ, tập thể trong suốt năm qua. Theo đó, để biểu dương, ghi nhận cũng như sự động viên, khích lệ kịp thời đóng góp của cá nhân, tập thể, buổi lễ đã công bố và trao giải danh hiệu tập thể xuất sắc, danh hiệu lao động xuất sắc, danh hiệu chiến sĩ thi đua trong năm.

 

Với khẩu hiệu: MEDLATEC và CPD là đại gia đình, đại gia đình là MEDLATEC và CPD, chính sức mạnh của sự gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong đại gia đình, hòa với hơi ấm của ánh lửa trại bập bùng và những ca khúc ngọt ngào do các cán bộ thể hiện đã xua tan cái lạnh tê buốt của đêm khuya, của vùng núi bao trùm khắp miền dự án. Thay vào đó là sự hồi hộp, hân hoan khi chiếc đồng hồ đếm ngược điểm những giây cuối cùng bước sang năm mới. Trong khoảnh khắc thiêng liêng này, sau phần đánh trống và đánh chiêng chào đón năm mới, thay mặt ban lãnh đạo công ty, Chủ tịch Hội đồng thành viên, đã chúc tết năm 2013.

 

Trước thềm năm mới, mỗi cán bộ có một tâm trạng song cùng một suy nghĩ nỗ lực làm việc hết mình, phát huy những thắng lợi năm 2012 và theo định hướng đúng đắn của Hội đồng thành viên năm 2013 với MEDLATEC và CPD: “Phải tiếp tục tạo ra dịch vụ mới, Để tiếp tục làm nên sự KHÁC BIỆT”.

Một vài hình ảnh về buổi lễ:

Trò chơi đi cà kheo


Bắn nỏ

Cầu thùm

Đu văng


Những tiết mục ca nhạc do cán bộ nhân viên biểu diễn



 



PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trao giải danh hiệu cá nhân xuất sắc



PGS. TS Hoàng Công Đắc trao giải danh hiệu cá nhân xuất sắc





Tiết mục múa sạp






Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.