Tin tức

WORLD CUP MEDLATEC đã tìm được chủ nhân vô địch

Ngày 06/07/2018
Ban biên tập
Hòa chung sức nóng lan tỏa, tinh thần yêu thể thao của mùa World Cup, chiều ngày 5/7, Ban Chấp hành chi đoàn MEDLATEC tổ chức trận “Chung kết Giải bóng đá nữ MEDLATEC 2018” với sự tranh tài của hai đội FC PTGĐ Len và FC PTGĐ Quyết.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí trao cúp vô dịch Giải bóng đá nữ MEDLATEC 2018 cho đội FC PTGĐ Len.

Đến dự trận chung kết, vinh dự có sự tham gia, theo dõi của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn chuyên môn Bệnh viện, đại diện Ban Tổng Giám đốc MEDLATEC Group, Ban Giám đốc Bệnh viện cùng đông đảo các cổ động viên là cán bộ nhân viên (CBNV) của các Ban, Khoa, Phòng.

Tham gia Giải bóng bóng đá nữ MEDLATEC 2018 các đội chơi được chia theo các khối hoạt động chuyên môn, gồm Khối Quản trị do ông bầu Tổng Giám đốc Trí Anh FC phụ trách; Khối Chuyên môn do Phó Tổng Giám đốc (PTGĐ) Nguyễn Thị Kim Len FC làm bầu; tiếp đó Khối Kinh doanh tại nhà, Khối Kinh doanh Khám sức khỏe và Khối Hậu cần lần lượt do các ông bầu PTGĐ Nguyễn Duy Hùng FC, PTGĐ Nguyễn Văn Quyết FC và PTGĐ Phạm Hữu Thưởng FC phụ trách.

Trong lễ khai mạc mùa giải diễn ra ngày 21/5 vừa qua, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh chia sẻ: Nằm trong kế hoạch chăm lo đời sống tinh thần của CBCNV, MEDLATEC Group luôn bảo đảm tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời các trường hợp hiếu hỉ, ngoài còn đặc biệt quan tâm tới chế độ đãi ngộ, phúc lợi như sinh nhật, du xuân đầu năm, du lịch,… Riêng với hoạt động thể dục thể thể thao, giải bóng đá nam đã được định kỳ tổ chức hàng năm trong nhiều năm qua. Tiếp nối thành công đó, TGĐ Nguyễn Trí Anh mong muốn Giải bóng đá nữ được tổ chức thật ý nghĩa và chúc cho các cầu thủ nữ luôn chơi hết mình để giải đấu thật sâu sắc và có ý nghĩa.

Theo đúng kế hoạch, sau hơn 1 tháng diễn ra, Giải bóng đã lựa chọn được 2 đội có số điểm cao nhất thi đấu vòng chung kết với đội FC PTGĐ Len và FC PTGĐ Quyết.

GS Nguyễn Anh Trí cổ vũ, khích lệ các cổ động viên trước khi vào sân.

Được diễn ra trong điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi với dư âm nền nhiệt ngoài trời lên tới 41 độ C, song bằng tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, cùng sự cổ vũ nhiệt tình, cuồng nhiệt của các cổ động viện, hai đội đã thật sự thi đấu hết mình. Sau 60 phút tranh tài, trận đấu đã được kết thúc với tỉ số 0-0. Để phân định thắng thua, hai đội đã bước vào loạt sút luân lưu. Trên vạch sút luân lưu, đội FC PTGĐ Len đã dành chiến thắng với tỉ số 2-1 và dành cúp vô địch Giải bóng đá nữ MEDLATEC 2018, được đánh giá là trận đấu mãn nhãn của các “bóng hồng” trên sân cỏ.

Các cầu thủ và cổ động viên cùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của Giải bóng thật ấn tượng, đặc sắc.

Giải bóng đã khép lại, nhưng thật sự để lại ấn tượng tốt đẹp cho các cầu thủ và các cổ động viện. Hy vọng rằng, tinh thần đoàn kết, hứng khởi đó sẽ tiếp tục được lan tỏa và tạo động lực cống hiến, gắn bó dựng xây MEDLATEC Group ngày càng lớn mạnh của toàn thể CBNV.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.