Tin tức

16 năm - chặng đường phát triển VNPG

Ngày 07/03/2011
Medlatec
Ngày 6/3/2011, tập thể cán bộ đã trang trọng tổ chức Kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty MEDLATEC tại số 01 Trấn Vũ, Hà Nội. Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của các cộng tác viên là GS, TS, ThS, BS, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban giám đốc và đông đủ cán bộ nhân viên VNPG về dự.


Buổi lễ bắt đầu sau phần giới thiệu chương trình của MC, nhìn lại chặng đường 16 năm đã qua, thay mặt lãnh đạo VNPG, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã biểu dương những kết quả mà VNPG đã đạt được như ngày hôm nay. Kết quả đó đạt trên nhiều mặt từ nhân lực đến cơ sở vật chất kỹ thuật, mở rộng loại hình dịch vụ y tế như xét nghiệm và lấy mẫu tại nhà nay đã mở thêm nhiều dịch vụ khác như siêu âm, nội soi, tai mũi họng,… Cùng với dịch vụ y tế, VNPG còn có Trung tâm di sản các nhà khoa học Việt Nam (CPD).

Đội ngũ cán bộ từ 3 cán bộ, đến nay đã có trên 200 cán bộ có trình độ chuyên môn cao là GS, ThS, BS, cử nhân đang say mê công việc trên cả 2 lĩnh vực Y tế và Văn hoá.

 


Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đại diện các lớp thế hệ cán bộ của MEDLATEC (Hà Nội, Tp HCM),CPD (Hà Nội, Hòa Bình) và
những CTV đã bày tỏ niềm trân trọng, biết ơn về thầy cô trong Ban giám đốc đã dạy bảo từ những bước đi đầu tiên, cũng như bày tỏ niềm tự hào được làm việc trong một môi trường năm năng động, nhiều cơ hội như VNPG và nguyện hết mình cống hiến vì sự phát triển bền vững của VNPG.

 


Chào mừng ngày sinh lần thứ 16, VNPG đã có nhiều hoạt động đầy ý nghĩa như bóng đá, thi hùng biện và ngày hôm nay những gương mặt suất sắc nhất đã được nhận các phần thưởng xứng đáng. Tiếp đó là chương trình liên hoan văn nghệ bằng những tiết mục vui nhộn, sôi động được khách mời và do chính cán bộ nhân viên VNPG thể hiện.

 


Có được những kết quả trên, VNPG đã có những cán bộ tâm huyết, chèo lái con thuyền VNPG vươn xa, dẫu rằng chặng đường tiếp theo còn nhiều trông gai thách thức, song với một mục tiêu rõ ràng: “MEDLATEC: Dịch vụ tốt, công nghệ cao”; “ CPD: Khơi nguồn tri thức Việt Nam”; cùng sự đồng lòng, đoàn kết nhất trí cao của tập thể cán bộ, quyết tâm xây dựng VNPG ngày càng vững mạnh, hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra và có nhiều đóng góp cho xã hội về dịch vụ y tế và hoạt động văn hóa.

Theo medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.