Tin tức

800 cán bộ nhân viên MEDLATEC Hà Nội trang bị kiến thức phòng cháy chữa cháy

Ngày 25/10/2017
Ban biên tập
Công ty MEDLATEC vừa kết hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 2 thành phố Hà Nội tổ chức Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy cho toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC Hà Nội, tại hội trường tầng 5.


Các học viên trong phần giảng lý thuyết.

Theo kế đúng kế hoạch, chương trình tập huấn phòng cháy chữa cháy (PCCC) được tổ chức thành 3 buổi vào các ngày 17, 18, 24/10 với gần 800 cán bộ nhân viên tham gia, gồm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.


Các học viên tham gia buổi học thứ 3.

Trong nội dung lý thuyết, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản, hữu ích về phòng cháy và chữa cháy như: Quy trình chữa cháy; Hướng dẫn cách chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để chữa cháy, trong đó có hướng dẫn dùng từng loại bình trong những trường hợp cụ thể sao cho hiệu quả nhất; Lưu ý khi sử dụng bình, vì có thể gây bỏng lạnh. Bên cạnh đó, các học viên được chia sẻ kỹ năng thoát hiểm nếu xảy ra cháy ở nhà ống, khu chung cư và những lưu ý để hạn chế tối đa cháy do ga, chập điện hay do xăng, từ đó bảo đảm an toàn cho người và tài sản.


Các học viên trong phần hướng dẫn thực hành.

Tiếp đó, các học viên di chuyển ra sân bóng Hồng Hà, Phúc Xá, Ba Đình thực hành diễn tập chữa cháy để củng cố lý thuyết đã được trang bị.


Học viên tham gia thực hành chữa cháy.

Chương trình tập huấn PCCC là một hoạt động thường niên tại MEDLATEC, đây không chỉ là việc thực thi trách nhiệm của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, mà Ban lãnh đạo Công ty mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên không ngừng nâng cao tinh thần tự giác, ý thức chủ động PCCC tại nơi làm việc và ngay tại gia đình mình.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.