Tin tức

Bác sĩ gia đình – Bác sĩ khám bệnh tại nhà Hà Nội

Ngày 11/01/2016
Ban biên tập
Bác sĩ gia đình – Bác sĩ khám bệnh tại nhà Hà Nội của bệnh viện MEDLATEC với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, uy tín chất lượng.

1. Bác sĩ gia đình là gì?

Bác sĩ gia đình là người chăm sóc cho các bệnh nhân một cách chu đáo và quản lý sức khỏe của từng cá nhân trong cuộc sống. Với trách nhiệm của mình, các bác sĩ gia đình sẽ giúp cá nhận theo dõi và chăm sóc sức khỏe cũng như chịu trách nhiệm về sức khỏe của từng cá nhân.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, đối với người thầy thuốc gia đình, vai trò của họ vô cùng to lớn. Họ giống như người mẹ hiền luôn chǎm sóc cho từng bệnh nhân hay hỗ trợ cho việc chǎm sóc chung cho bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân tiếp cận với hệ thống chǎm sóc sức khỏe là trách nhiệm của thầy thuốc bác sĩ gia đình uy tín.

Một điều đáng quan tâm là, với việc tìm đến bác sĩ gia đình, nhiều người sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong khi nhiều bệnh viện trong tình trạng quá tải. Hơn nữa, được các bác sĩ khám bệnh tại nhà cũng sẽ có nhiều thời gian và công cụ cần thiết để nắm rõ được tình trạng của bệnh nhân một cách chi tiết nhất.

bác sĩ gia đình khám chữa bệnh tại nhà tạo nhiều tiện ích cho người bệnh

2. Bác sĩ khám bệnh tại nhà uy tín, chất lượng

"Chăm sóc sức khỏe tại nhà" ngày càng trở nên phổ biến hơn với người dân hiện nay. Do đó, cũng có nhiều bệnh viện mở rộng dịch vụ này nhằm giúp cho những gia đình, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ không đến được bệnh viện.

Nắm được tâm lý và nhu cầu này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mở ra dịch vụ Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà với đội ngũ bác sĩ gia đình giàu kinh nghiệm, uy tín và chất lượng sẽ giúp giảm bớt gánh nặng thời gian cho bệnh nhân và gia đình trong cuộc sống.

Với dịch vụ này thì các bác sĩ khám bệnh tại nhà cho bệnh nhân theo yêu cầu, như thế sẽ giảm thiều thời gian chờ đợi của bệnh nhân như khi tới bệnh viện để chờ tới lượt khám.

Theo đó, khi có nhu cầu, các bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua tổng đài đài 1900 56 56 56, do các giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm giải đáp. Qua đây, chúng tôi sẽ hỗ  trợ tất cả các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ bác sĩ gia đình tạo nhiều tiện ích cho người bệnh

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ gia đình tại Hà Nội, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo cơ bản cùng trang bị hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại và đồng bộ của các hãng nổi tiếng của Anh, Nhật Bản, Mỹ,… Đồng thời, MEDLATEC cũng không ngừng đổi mới và phát triển nhằm mang lại những dịch vụ khám sức khỏe tổng quát tốt nhất cho khách hàng.

Với phương châm: “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, MEDLATEC cam kết đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển bền vững.

3. Vì sao bạn nên khám chữa bệnh cùng bác sĩ gia đình của MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có đội ngũ giáo sư, bác sĩ trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Với các dịch vụ hoạt động:

- Xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu thuộc các chuyên khoa: Huyết học, sinh hoá, miễn dịch, vi sinh, sinh học phân tử, giải phẫu bệnh lý…;

- Nhận đào tạo và tập huấn cán bộ cho các phòng xét nghiệm Y học của các cơ sở khám chữa bệnh;

- Lập trình và chuyển giao phần mềm quản lý phòng xét nghiệm;

- Siêu âm, lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm tận nơi;

- Khám chuyên khoa lẻ: Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt, sản, mắt;

- Tư vấn miễn phí khám bệnh và thông tin sức khỏe;

- Khám và điều trị bệnh;

- Khám bảo hiểm cho các đối tượng

- Thực hiện Siêu âm, X quang, chụp CT, nội soi,… cho các đối tượng;

- Tổ chức khám sức khỏe cho cá nhân, tập thể, đơn vị tại MEDLATEC hoặc tận nơi theo yêu cầu đơn vị;

- Hợp tác nghiên cứu khoa học, thực hiện đề tài cao học, nghiên cứu sinh hoặc các đề tài cấp Bộ, cấp Nhà nước,...

- Cộng tác xây dựng phòng xét nghiệm tại các cơ sở khám chữa bệnh tư nhân và công lập;

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà của MEDLATEC hy vọng sẽ giúp ích cho nhiều gia đình nhằm mang lại sự hữu ích cho mỗi người dân.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.