Tin tức

Bế giảng khóa đào tạo: Cập nhật chẩn đoán và điều trị một số bệnh tiêu hóa tại MEDLATEC

Ngày 17/06/2015
Ban Biên tập
Ngày 12/6 vừa qua, khóa đào tạo “Cập nhật chẩn đoán và điều trị một số bệnh tiêu hóa” với sự tham gia của đông đủ giáo sư, thạc sỹ và bác sỹ chuyên khoa Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC đã bế giảng.


 

Học viên là các giáo sư, tiến sỹ, bác sĩ của Bệnh viện MEDLATEC.


Tổng kết lại khóa học do PGS. TS. BS Nguyễn Thị Vân Hồng - giảng viên chính Bộ môn Nội tổng hợp, trường Đại học Y Hà Nội giảng dạy, đại diện Phòng Chỉ đạo tuyến (Bệnh viện Bạch Mai) cho hay: “Chương trình diễn tra trong 6 buổi và được tổ chức ngoài giờ hành chính, nhưng đã nhận được sự tham gia nghiêm túc và nhiệt tình của các học viên. Đồng thời, qua nội dung bài test đã cho biết tinh thần cầu thị, sự ham học hỏi và nỗ lực của các học viên là giáo sư, thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Bệnh viện MEDLATEC”.

PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh đại diện BV MEDLATEC tặng hoa cho giảng viên trong buổi bế giảng khóa học.


Khóa học “Cập nhật chẩn đoán và điều trị một số bệnh tiêu hóa” mở đầu cho chương trình hợp tác đào tạo giữa Bệnh viện MEDLATEC và Bệnh viện Bạch Mai kết thúc tốt đẹp. Bên cạnh cung cấp tài liệu, các học viện đã được truyền tải những kiến thức cơ bản trong chẩn đoán và điều trị một số bệnh tiêu hóa, cùng những giải đáp, trao đổi, thảo luận những vấn đề gặp khó khăn trong quá trình điều trị,… để đáp ứng công tác chuẩn đoán và điều trị tại MEDLATEC được hiệu quả nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.