Tin tức

Bệnh viện MEDLATEC - Bệnh viện Thanh Nhàn: Ký kết hợp tác chuyên môn

Ngày 16/06/2015
Ban Biên tập
Với mong muốn san sẻ gánh nặng quá tải tại các bệnh viện tuyến trên và để giúp người dân được hưởng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, ngày 12/6, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Bệnh viện Thanh Nhàn đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chuyên môn chính thức.


Tham dự buổi lễ, về phía Bệnh viện Thanh Nhàn có
TS. BS Hoàng Minh Đỗ - Phó Giám đốc Bệnh viện, cùng trưởng các khoa phòng chuyên môn như trưởng Khoa Xét nghiệm, Khoa Ngoại tổng hợp, Phòng Kế hoạch Tổng hợp, Phòng Tổ chức Cán bộ và Phòng Chỉ đạo tuyến. Và đại diện của Bệnh viện MEDLATEC gồm có PGS. TS Hoàng Công Đắc - Giám đốc lâm sàng, ThS. Hoàng Thị Thúy - Phó giám đốc Bệnh viện cùng đại diện các cán bộ.

Trao đổi nội dung hợp tác hai bệnh viện.


Bệnh viện Thanh Nhàn là Bệnh viện Đa khoa hạng I của thành phố Hà Nội, với hai chuyên khoa đầu ngành của thành phố là Nội khoa và Hồi sức cấp cứu và chống độc.

 

Với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, suốt quãng thời gian 20 năm hình thành và phát triển, cùng với sự phát triển của các chuyên khoa, dịch vụ, lĩnh vực xét nghiệm luôn được định hướng là mũi nhọn, đầu tư công nghệ cao để mang đến chất lượng xét nghiệm chính xác và kịp thời.  Theo đó, Bệnh viện có thể thực hiện được hàng ngàn mẫu xét nghiệm mỗi ngày thuộc các chuyên khoa Hóa sinh, Miễn dịch, Sinh học Phân tử, Giải phẫu bệnh,… trên hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu của nước uy tín trên thế giới như Mỹ, Nhật, Đức.

 

Đoàn cán bộ Bệnh viện MEDLATEC chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo và trưởng khoa phòng Bệnh viện Thanh Nhàn.


Dựa vào thế mạnh của hai bên, nội dung của buổi lễ ký kết đã thống nhất các nội dung hỗ trợ và hợp tác. Cụ thể, Bệnh viện MEDLATEC sẽ được hỗ trợ chuyên môn về lâm sàng và tạo điều kiện cho cán bộ đến học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời, Bệnh viện MEDLATEC sẽ sẵn sàng tiếp nhận những xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu trong trường hợp Bệnh viện Thanh Nhàn quá tải hoặc những xét nghiệm chuyên sâu chưa triển khai, với cam kết thời gian phục vụ 24 giờ/7 ngày, kể cả ngày lễ, tết để bảo đảm phục vụ chuẩn đoán và điều trị bệnh nhân được tốt nhất.

Nhằm san sẻ gánh nặng chi phí điều trị cho người bệnh, quá trình làm việc hai bên cũng đặc biệt coi trọng và bổ sung thêm vào điều khoản hợp tác về chính sách bảo hiểm cho các trường hợp chuyển viện.

Buổi ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp là bước khởi đầu hứa hẹn thực hiện thắng lợi mục tiêu phục vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh nhân nhanh chóng và hiệu quả nhất của hai bệnh viện.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.