Tin tức

Bệnh viện MEDLATEC: Bổ sung thêm máy xét nghiệm huyết học và phân tích tinh dịch đồ mới

Ngày 14/06/2011
Medlatec
Máy xét nghiệm huyết học ABX PENTRA DX 120 giúp phân tích 45 thông sốbao gồm 22 thông số bạch cầu, 19 thông số hồng cầu và 4 thông số tiểu cầu


Đầu tháng 6/2011, Khoa Xét nghiệm đã triển khai đầu tư máy Huyết học 45 thông số ABX PENTRA DX 120 và máy Phân tích tinh trùng SQA-V.




Cán bộ điều khiển máy huyết học 45 thông số.

Máy Huyết học 45 thông số ABX PENTRA DX 120 có nhiều ưu điểm vượt trội so các máy huyết học khác, máy có công suất 120 mẫu/ giờ, bao gồm 22 thông số bạch cầu, 19 thông số hồng cầu và 4 thông số tiểu cầu, trong đó đáng chú ý là số lượng và tỷ lệ các loại bạch cầu non, hồng cầu non, hồng cầu lưới,… Điều này giúp chẩn đoán chính xác các bệnh về máu. Tốc độ phân tích các thành phần huyết học của máy cũng tăng gấp 2 lần  và tự động tải và nạp mẫu liên tục,… Đây là một trong số rất ít các máy phân tích huyết học hiện đại nhất lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam hiện nay.

Máy Phân tích tinh trùng tự động SQA-V là một máy phân tích số lượng và chất lượng tinh trùng hiện đại ở Việt Nam với 20 thông số của tinh dịch đồ. Máy hoạt động hoàn toàn tự động, thao tác được thực hiện nhanh chóng trong vòng chưa đầy 2 phút.

Với sự đầu tư hai máy xét nghiệm này, Bệnh viện MEDLATEC đã nâng chất lượng chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân lên một tầm cao mới.


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.