Tin tức

Bệnh viện MEDLATEC được khen thưởng trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”

Ngày 25/07/2015
Ban biên tập
Sáng 23/7 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã được Ủy ban nhân dân (UBND) quận Ba Đình biểu dương, khen thưởng là một trong những đơn vị có nhiều thành tích trong công tác chăm sóc người có công và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa" năm 2015.


Chương trình khen thưởng được tổ chức tại Hội trường Bảo tàng Hồ Chí Minh, Quận uỷ - Hội đồng nhân dân - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh, liệt sỹ.

 Đại diện cán bộ Bệnh viện MEDLATEC (thứ 4 từ trái qua phải) chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Đặng Văn Tường - Phó Bí thư thường trực quận Ba Đình (đứng thứ 8) và các đơn vị nhận giấy khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2015.

 

Thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, cùng với Đảng bộ, chính quyền và UBND quận Ba Đình, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn ý thức được giá trị chia sẻ những mất mát của các đồng chí và việc áp dụng các chính sách. Theo đó, đã trở thành hoạt động thường niên, vào dịp Ngày 27/7, MEDLATEC đã có tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và nghĩa ý với người có công cách mạng là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. Đó là chuỗi các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, thăm khám và xét nghiệm miễn phí cho các đối tượng chính sách hay hoạt động dâng hương ở các đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ,…

Vinh dự trước sự ghi nhận trên, cùng việc thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của UBND quận Ba Đình về thực hiện các chế độ chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, tham gia xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, Bệnh viện MEDLATEC mong muốn tiếp tục được chung tay góp phần chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công.
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.