Tin tức

Bổ nhiệm Giám đốc chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC

Ngày 22/12/2021
Ban biên tập
Với định hướng, Chẩn đoán hình ảnh là một trong những mũi nhọn phát triển trong các năm tiếp theo song song với phát triển lĩnh vực Xét nghiệm thì trình độ chuyên môn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bên cạnh xét nghiệm phục vụ chẩn đoán bệnh thì Chẩn đoán hình ảnh là cận lâm sàng hỗ trợ đắc lực các bác sĩ chẩn đoán triệt để các vấn đề bệnh lý ở người dân. 

Nắm bắt xu thế công nghệ trong chẩn đoán bệnh, MEDLATEC đã đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhằm mang tới những dịch vụ y tế đẳng cấp, khác biệt trong thị trường y tế tư nhân nhằm kết nối và phục vụ được nhiều người dân ở các tỉnh thành. 

Để làm được điều đó, Hệ thống y tế MEDLATEC luôn chiêu mộ những chuyên gia đầu ngành trên khắp cả nước ở mọi chuyên khoa, trong đó có sự hội tụ của các "cây đa, cây đề" trong "làng" chẩn đoán hình ảnh. 

Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-Group - ThS Nguyễn Trí Anh trao quyết định bổ nhiệm tới PGS.TS.BS Nguyễn Quốc Dũng

Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và là nơi trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất cả nhất, MEDLATEC vui mừng chào đón PGS.TS.BS Nguyễn Quốc Dũng - Nguyên Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô về công tác với vị trí Giám đốc chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC. Lễ bổ nhiệm được thực hiện trang trọng, ấm cúng, thân mật tại cuộc họp cán bộ chủ chốt thường nhật chiều ngày 20/12/2021 tại Hội trường 278 Thuỵ Khuê và trực tuyến với 25 đầu cầu.

Bổ nhiệm Giám đốc chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC

Chia sẻ tại buổi lễ, PGS Dũng bày tỏ sự xúc động, trân trọng qua những mỹ từ nói về MEDLATEC: Ân tình, chu đáo, chuyên nghiệp, cuốn hút, niềm tin, trách nhiệm, khơi dậy đam mê.  

Với sự tin tưởng đặc biệt, ngay trong ngày đầu tới MEDLATEC, PGS Dũng đã chuyển “di sản" của các bậc tiền bối đó là hàng nghìn cuốn sách và tài liệu về ngành Chẩn đoán hình ảnh tới Trung ttâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC. Qua đó, PGS Dũng mong muốn chia sẻ tri thức tới thế hệ học trò kế cận thêm cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức. 

PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng là chuyên gia đầu ngành lĩnh vực Chẩn đoán hình ảnh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nước và nước ngoài, giáo sư đã và đang đảm nhiệm các vị trí như: Phó Chủ tịch Hội điện quang và Y  học hạt nhân, là người có năng lực kết nối các hiệp hội y tế mở rộng; là một trong những thế hệ bác sĩ nội trú thời kỳ đầu tiên tại Việt Nam và có nhiều năm tu nghiệp bác sĩ nội trú FFI về chẩn đoán hình ảnh tại Cộng hoà Pháp.

Bổ nhiệm Giám đốc chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC

PGS.TS.BS Nguyễn Quốc Dũng phát biểu tại Lễ bổ nhiệm

Bên cạnh hoạt động chuyên môn, PGS Dũng còn là chủ nhiệm của nhiều công trình nghiên cứu khoa học và tác giả của nhiều bài báo khoa học. 

Với tất cả những yếu tố ấy, PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trên cương vị Giám đốc chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC. 

Hy vọng rằng, với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tư duy đột phá về công nghệ của Giám đốc ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh cùng kinh nghiệm trong nghề của PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng sẽ giúp nhiều người dân trên cả nước thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao từ MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.