Tin tức

Cách thức đăng ký dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định

Ngày 24/09/2021
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Với mong muốn mang đến sự tiện lợi dành cho khách hàng, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định của MEDLATEC đã ra đời và không ngừng hoàn thiện, phát triển. Đây cũng là sự lựa chọn tối ưu và tiện ích nhất trong diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch Covid-19 hiện nay.

1. Sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định - Nên hay không nên?

Với sự phát triển của cuộc sống, vấn đề sức khỏe ngày được người dân quan tâm hơn bao giờ hết. Trong đó, các dịch vụ y tế, khám chữa bệnh không ngừng thay đổi và chú trọng không ngừng, nổi bật là các dịch vụ xét nghiệm giúp chẩn đoán và phát hiện sớm bệnh lý.

Tuy nhiên, một thực trạng diễn ra khiến nhiều người cảm thấy đau đầu và dè dặt khi có nhu cầu thực hiện xét nghiệm chính là việc đi lại khó khăn, tốn thời gian chờ đợi, cùng các thủ tục rườm rà tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế. Đặc biệt, trước tình hình căng thẳng của dịch Covid-19, việc thăm khám sức khỏe trực tiếp lại càng gặp nhiều khó khăn, rủi ro.

Thấu hiểu được điều này, hệ thống Y tế MEDLATEC đã triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định nhằm hỗ trợ nhu cầu thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho người dân tại địa phương. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi và nhanh gọn cho người dân mà còn hạn chế tối đa các nguy cơ lây nhiễm chéo virus SARS-CoV-2 có thể xảy ra, đặc biệt trong bối cảnh đang có nhiều ca nhiễm Covid ngoài cộng đồng như hiện nay.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định được triển khai tại phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Nam Định tại địa chỉ số 129 Võ Nguyên Giáp, Phường Thống Nhất, Thành phố Nam Định.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định - an toàn và tiện lợi trong mùa dịch

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định - an toàn và tiện lợi trong mùa dịch

2. MEDLATEC Nam Định - địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín

Hiện nay, MEDLATEC triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định cho toàn bộ người dân, các doanh nghiệp địa phương có nhu cầu thăm khám sức khỏe

Đáp ứng với hơn 1.000 loại xét nghiệm từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Trong đó, phòng khám chú trọng phát triển dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà ở Nam Định làm nòng cốt. Bởi với sự tiến bộ của y học, xét nghiệm máu giúp phát hiện nhanh chóng và dễ dàng nhiều bệnh lý nghiệm trọng đối với người bệnh.

Vậy, việc hình thức lấy mẫu xét nghiệm tại nhà có những ưu điểm gì? Khi đăng ký dịch vụ xét nghiệm tại nhà Nam Định do MEDLATEC cung cấp, khách hàng sẽ được:

  • Trải nghiệm dịch vụ với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chắc chuyên môn, có tâm và có tầm với nghề.

  • Khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức. Đặc biệt là an toàn trong mùa dịch.

  • Kết quả xét nghiệm được trả về nhanh chóng, chính xác và đảm bảo thông tin cá nhân.

  • Chi phí xét nghiệm được niêm yết rõ ràng, bằng với bảng giá xét nghiệm áp dụng tại bệnh viện, khách hàng chỉ mất thêm 10.000đ cho chi phí đi lại.

Phòng khám chuyên khoa MEDLATEC cơ sở Nam Định

Phòng khám chuyên khoa MEDLATEC cơ sở Nam Định

Với khách hàng lựa chọn lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định có thể sử dụng các gói xét nghiệm tại nhà cực kỳ tiện lợi như:

  • Gói xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm như HIV, giang mai, lậu, viêm gan B, viêm gan C,...

  • Gói xét nghiệm sức khỏe thai kỳ cho mẹ và bé như NIPT, Double Test, Triple Test,…

  • Gói xét nghiệm kiểm tra và phát hiện các bệnh mãn tính.

  • Gói xét nghiệm sức khỏe sản/phụ khoa.

  • Gói xét nghiệm tầm soát ung thư.

3. Cách thức đăng ký dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định

Để được trải nghiệm dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà ở Nam Định cùng các gói lấy mẫu xét nghiệm tận nơi khác của hệ thống Y tế MEDLATEC, khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký dịch vụ

Với khách hàng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định hoặc các khu vực khác, vui lòng liên hệ theo 3 hình thực dưới đây:

  • Gọi điện tới tổng đài 1900.56.56.56.

  • Sử dụng và đăng ký lịch hẹn trên app MedOn.

  • Truy cập và đăng ký tại website medlatec.vn.

Khách hàng vui lòng đăng ký chính xác địa chỉ và thời gian cần thực hiện lấy mẫu xét nghiệm theo hướng dẫn của MEDLATEC.

Sau khi nhận được lịch đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng, nhân viên MEDLATEC sẽ gọi điện và xác nhận lại thời gian, địa điểm lấy mẫu tại nhà.

Đặt lịch xét nghiệm tại nhà nhanh chóng, tiện lợi với MEDLATEC

Đặt lịch xét nghiệm tại nhà nhanh chóng, tiện lợi với MEDLATEC

Bước 2: Lấy mẫu xét nghiệm 

Theo lịch hẹn, cán bộ y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm theo nhu cầu thực hiện dịch vụ kiểm tra sức khỏe của khách hàng. 

Với cán bộ tới lấy mẫu tại nhà được cam kết:

  • Nhân viên đã được tiêm vắc xin ngừa Covid-19.

  • Nhân viên kiểm tra thân nhiệt và được xét nghiệm PCR 7 ngày/lần.

  • Nhân viên lấy mẫu được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ phòng Covid-19.

Bước 3: Xét nghiệm và trả kết quả

Mẫu xét nghiệm được tiến hành phân tích và trả kết quả theo lịch hẹn với khách hàng. Có 3 hình thức trả kết quả xét nghiệm mà khách hàng có thể lựa chọn là:

  • Trả kết quả xét nghiệm tận nhà thông qua bản cứng.

  • Trả kết quả xét nghiệm bằng tin nhắn hoặc email.

  • Trả kết quả online tại website medlatec.vn và ứng dụng MedOn.

Bước 4: Tư vấn kết quả

Khách hàng được đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ của MEDLATEC giải đáp và tư vấn các kết quả. Trong trường hợp phát hiện các dấu hiệu bệnh lý, khách hàng sẽ được tư vấn các hướng điều trị tốt nhất và thích hợp nhất.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà có nhiều tiện ích, nhất là trong mùa dịch như hiện nay

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà có nhiều tiện ích, nhất là trong mùa dịch như hiện nay

4. Chi phí xét nghiệm máu tại nhà ở Nam Định?

Có không ít khách hàng phân vân về chi phí xét nghiệm máu tại nhà ở Nam Định liệu có đắt hơn so với việc tới phòng khám hay không? 

Tại MEDLATEC, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ở Nam Định có mức vô cùng hợp lý, được niêm yết rõ ràng. Đặc biệt, khách hàng chỉ mất thêm 10.000đ khi có nhu cầu lấy mẫu tại nhà. Đây chính là cách thức mà hệ thống Y tế MEDLATEC muốn tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ khách hàng đều được trải nghiệm và sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cụ thể, các dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Nam Định có mức giá rất hợp lý, chỉ từ 39.000 đồng/mẫu xét nghiệm. Và chắc chắn, bảng giá được đưa ra không phải là một mức giá quá đắt khi người dùng được sử dụng những dịch vụ tiện lợi và chất lượng nhất đến từ MEDLATEC.

Chọn ngay dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Nam Định tại Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC địa phương để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và những người thân quen. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần được giải đáp thêm các thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ ngay với đường dây nóng 1900.56.56.56 để được hỗ trợ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.