Tin tức

Cải lão hoàn đồng bằng tế bào gốc?

Ngày 29/11/2014
Theo Nguyễn Hưng - Petrotimes
Mặc dù được cảnh báo nhiều lần nhưng việc làm đẹp bằng tế bào gốc dường như vẫn quá hấp dẫn đối với những người có nhu cầu “lấy lại tuổi thanh xuân”.

Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ, Viện Bỏng Quốc gia Nguyễn Viết Lượng cho hay, với lĩnh vực tế bào gốc trong y học, điều trị các bệnh nan y thì các quy định khá chặt chẽ.

Tuy nhiên, lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp thì hiện nay gần như bị bỏ lửng ở phương diện quản lý, hầu hết các thẩm mỹ viện đều tự làm theo hiểu biết của mình.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp rất lớn, còn lớn hơn cả nhu cầu ăn, mặc, giải trí... Tuy nhiên, với tế bào gốc, việc non trẻ cả ở góc độ khoa học lẫn pháp lý là lý do chính khiến các sản phẩm này tung hoành rầm rộ suốt một thời gian dài và ngốn khá nhiều tiền của của người tiêu dùng song chưa từng bị “sờ gáy”.


Tế bào gốc là lĩnh vực rất chuyên sâu, nhưng nhiều đơn vị kinh doanh đi quảng cáo, giới thiệu về công nghệ tế bào gốc đều không có chuyên môn gì về nghề y.
 

Nguồn: dantri.com.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.