Tin tức

Cần lắm sự chia sẻ tới người bố trẻ trước nguy cơ "thập tử nhất sinh"

Ngày 30/12/2018
Ban biên tập
Vợ vừa sinh 1 tuần, sức khỏe vẫn còn yếu nhưng chị đã chạy vạy khắp nơi vay tiền cứu chồng tai nạn.

Gia đình đang hạnh phúc chào đón đứa con thứ hai chào đời, chị Bùi Thị Nga đã nghe tin sét đánh chồng bị tai nạn giao thông, bất tỉnh. Chồng chị Nga là anh Bùi Văn Thương, sinh ngày 22.12.1989, làm tại tổ Vận tải, Công viên di sản các nhà Khoa học Việt Nam, Cao Phong, Hòa Bình (thuộc MEDLATEC Group).

Đêm ngày 22/12/2018, anh Thương bị tai nạn xe máy nghiêm trọng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Trải qua hơn 3h phẫu thuật, nhận thấy tình trạng nghiêm trọng, 10h00 ngày 24/12/2018, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình chuyển anh Thương xuống Bệnh viện Việt Đức, lúc đó anh vẫn bất tỉnh.

Tới 17:00 ngày 26/12/2018, anh Thương vẫn hôn mê nằm phòng mổ, cách ly người nhà. Mặc dù phía Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và đơn vị nơi anh Thương công tác là Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam đã có các chế độ giúp đỡ gia đình, tuy nhiên, số tiền điều trị cho anh Thương quá lớn, cần sự chung tay nhiều hơn nữa của các tấm lòng hảo tâm.

Chị Nga, vợ anh Thương - chia sẻ về hoàn cảnh gia đình. Ảnh chụp qua video.

Anh Thương là lao động chính trong gia đình 5 người gồm bố mẹ già, vợ và 2 đứa con nhỏ dại. Ông Bùi Văn Dần, bố anh Thương không còn khả năng lao động, mẹ anh Thương bị bệnh thần kinh cần được chăm sóc. Chị Nga vừa sinh con thứ 2 được một tuần, đắng cay hơn, giờ đây mọi gánh nặng đều đặt lên vai chị. Gia đình nông nghiệp nhưng đất canh tác sản xuất gia đình anh rất ít ỏi, trong nhà không có tài sản nào giá trị.

Vừa nhập viện đã chi hết 40 triệu đồng đã quá sức với gia đình. Gia đình không biết kiếm đâu được số tiền để chữa trị thời gian tới cho anh Thương. Chị Nga vừa sinh cháu được 1 tuần phải chạy vạy khắp nơi, vay tiền nộp viện phí cho chồng. Vừa chăm 2 con nhỏ, vừa chăm bố mẹ chồng, chị dường như đã kiệt sức.

Chứng kiến hoàn cảnh như chị Nga, không ai cầm nổi nước mắt. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, mỗi người bớt một bữa ăn sáng, một ly café có thể cứu một mạng người.

Hội Thiện nguyện kết hợp cùng Công đoàn MEDLATEC chính thức kêu gọi toàn bộ cán bộ nhân viên, cùng các nhà hảo tâm chia sẻ, giúp đỡ gia đình cho gia đình anh Thương, chị Nga. Đóng góp của quý vị, không chỉ cứu một mạng người mà là hy vọng sống cho cả 5 người còn lại.

Mọi sự quan tâm, chia sẻ từ các anh/chị/Quý vị hảo tâm xin vui lòng gửi trước ngày 12/1/2019.

Mọi thông tin giúp đỡ xin vui lòng liên hệ:

- Ông Nguyễn Ngọc Lâm: 0943.751.699 hoặc Bà Nguyễn Thị Hạnh: 0947.515.595

- Ủng hộ trực tiếp: Tất cả các quầy thu ngân của MEDLATEC

- Ủng hộ chuyển khoản: 

+ Chủ tài khoản: Nguyen Ngoc Lam

+ Số tài khoản: 1009838557

+ Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Chi nhánh Hàng Trống

+ Nội dung chuyển tiền: “Tên bộ phận/ Tên cá nhân” ủng hộ anh Thương.

Số tiền ủng hộ sẽ được công khai trên facebook của bệnh viện và được trao tận tay tới gia đình Cán bộ Bùi Văn Thương.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.