Tin tức

Chăm sóc sức khỏe toàn diện thành viên gia đình bạn

Ngày 05/08/2015
Ban biên tập
Các chuyên gia y tế khuyên người dân nên kiểm tra định kỳ 6 tháng đến 1 năm/lần. Bởi đây là mốc thời gian tốt nhất để tầm soát, chẩn đoán sớm các bệnh lý trước khi phát triển thành bệnh lý mạn tính với nhiều biến chứng nguy hiểm.

Sự chủ quan và những nguy cơ bệnh lý

Lâu nay chúng ta thường quen với hình thức đi khám khi có biểu hiện bất thường, hoặc đi kiểm tra định kỳ nếu có bệnh lý. Bởi vậy, không ít người đã bỏ qua khám sức khỏe hàng năm, song đây lại là thói quen không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nói về nguy cơ thường gặp ở chị em đã có gia đình, bác sỹ Dương Ngọc Vân - chuyên khoa Sản phụ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chia sẻ:

“Mất cân bằng nội tiết, căng thẳng, thay đổi môi trường đột ngột cùng việc vệ sinh chưa đúng cách,... là những nguyên nhân chính gây viêm nhiễm phụ khoa. Các bệnh này có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào, nhưng phần lớn là trong độ tuổi đang sinh hoạt tình dục. Người bị bệnh phụ khoa thường có các biểu hiện bệnh lý viêm nhiễm như viêm âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, viêm tử cung - phần phụ,... Nếu không được phát hiện và điều trị kịp, bệnh có thể để lại hậu quả nghiêm trọng như viêm dính vòi trứng, vô sinh hoặc có thể tiến triển sang ung thư cổ tử cung”.

Hay đối với lứa tuổi trên 50, bác sỹ Vân cũng chỉ ra bệnh lý ở lứa tuổi này như: do mất cân bằng hoormon trong cơ thể, dẫn đến sự thay đổi tinh thần, tâm lý và xuất hiện nhiều bệnh lý. Đặc biệt, nam giới còn có thói quen sử dụng rượu, bia, thuốc lá và chế độ ăn nhiều chất đạm, giàu purin,… là nguyên nhân mắc các bệnh rối loạn chuyển hóa như gout, tiểu đường, tim mạch và nặng hơn là nguy cơ mắc các bệnh ung thư phổi, đại tràng,...

Qua những thông tin chia sẻ của bác sỹ chuyên khoa, chúng ta thấy bệnh tật luôn tiềm ẩn ở mọi độ tuổi nên để tầm soát bệnh sớm nhất mỗi người hãy tạo thói quen sinh hoạt hợp lý và nên kiểm tra sức khỏe định kỳ

Gói khám - hình thức lựa chọn mới của khám sức khỏe định kỳ

Nhằm đem lại hiệu quả, tiện lợi, tiết kiệm chi phí và tạo sự chủ động của khách hàng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai Gói khám chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Theo đó, khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe toàn diện và để không bỏ sót bệnh, giáo sư, bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ tư vấn cho khách hàng những Gói khám phù hợp với nhu cầu, độ tuổi như:

1. Gói khám phụ khoa
2. Gói khám Tiền hôn nhân dành cho Nam/Nữ
3. Gói khám Thai từ 0 đến 13 tuần

4. Gói khám Thai từ 14 đến 25 tuần
5. Gói khám Thai từ 26 đến 36 tuần

6. Gói khám dành cho trẻ em Nam/Nữ dưới 16 tuổi
7. Gói dành cho Nam/Nữ từ 16-30 tuổi
8. Gói dành cho Nam/Nữ từ 31-50 tuổi
9. Gói dành cho Nam/Nữ trên 50 tuổi

Phụ trách bởi đội ngũ giáo sư, bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm và đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, Bệnh viện MEDLATEC tin tưởng sự lựa chọn gói khám của quý khách là đúng đắn. Hơn nữa, ngoài được hưởng các tiện ích của gói khám mang lại, khách hàng còn hài lòng vì sự thiết thực trong chăm sóc toàn sức khỏe toàn diện của mình và các thành viên gia đình.

Những tiện ích khách hàng được hưởng khi sử dụng gói khám của MEDLATEC
- Được giảm từ 5-7.5% chi phí gói khám.

- Được tư vấn kết quả và chế độ dinh dưỡng sinh hoạt hợp lý.

- Khi dùng gói khám, nếu phát sinh danh mục ngoài gói, quý khách được giảm phí theo đúng tỷ lệ giảm của gói khám tương ứng (không tính chi phí điều trị).

- Được Bệnh viện MEDLATEC giới thiệu đến bác sỹ, bệnh viện chuyên khoa khi cần thiết.

- Được cung cấp chứng từ thanh toán của Bệnh viện MEDLATEC.

- Được cung cấp Thẻ khách hàng để lưu trữ thông tin của các lần khám trên Website của MEDLATEC và được bảo mật tối đa.

- Được Bệnh viện MEDLATEC nhắc nhớ tái khám theo yêu cầu.

 
Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: số 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56
Website: medlatec.vn * Email: info@medlatec.com   

                        

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.