Tin tức

Chi bộ MEDLATEC vinh dự có đảng viên tham gia Ban chấp hành Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2015-2020

Ngày 02/06/2015
Ban Biên tập
Thực hiện chỉ đạo của Đảng bộ quận Ba Đình, ngày 30/5/2015, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp đã tiến hành Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2015-2020, tại Hội trường Quận ủy, phố Liễu Giai, Hà Nội.

 

 
Toàn cảnh Đại hội.

 

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội, đồng chí Nguyễn Hoàng Linh – Bí thư Đảng ủy Khối đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2013-2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cũng như giải pháp chủ yếu của Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2015-2020. 

Tại Đại hội, bên cạnh việc nhất trí với nội dung Báo cáo chính trị và Phương hướng nhiệm vụ của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, với tinh thần trách nhiệm cao, thay mặt Chi bộ và Đoàn đại biểu Chi bộ MEDLATEC, đồng chí Mai Phi Nga - Phó Bí thư Chi bộ đã trình bày tham luận về công tác Xây dựng Đảng. Bản tham luận đã đề cập một số vấn đề cơ bản và những kết quả trong công tác Xây dựng Đảng của Chi bộ MEDLATEC trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đ/c Mai Phi Nga tham luận tại Đại hội.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Phường Phúc Xá và Khối Doanh nghiệp quận Ba Đình, Chi bộ MEDLATEC phát triển không ngừng về số lượng và chất lượng đảng viên. Từ một Chi bộ có 4 đảng viên khi mới thành lập năm 2009, đến nay Chi bộ có 31 đảng viên, trong đó kết nạp 22 đảng viên mới tại đơn vị, hiện có 6 Đảng viên dự bị. Đảng viên trẻ chiếm đa số, đến nay nhiều đồng chí được bổ nhiệm giữ những vị trí lãnh đạo quan trọng trong chuyên môn cũng như các đoàn thể.

Sự lớn mạnh, vững vàng của Công ty trên cả 2 lĩnh vực y tế (Bệnh viện) và văn hóa (Trung tâm Di sản), dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, đã tạo thêm sự đồng thuận, gắn bó trong nội bộ Công ty; đảm bảo lợi ích vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên, tạo môi trường làm việc hứng khởi, nâng cao trách nhiệm đối với đơn vị, với cộng đồng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận trên, tham luận cũng đã thẳng thắn nêu ra một số hạn chế của Chi bộ MEDLATEC trong nhiệm kỳ qua, nhằm khắc phục trong nhiệm kỳ 2015-2017.
 

Nội dung quan trọng của Đại hội là bầu Ban chấp hành Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2015-2020 và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ quận Ba Đình khóa 25, nhiệm kỳ 2015-2020.

 

Đ/c Nguyễn Thị Kim Len (thứ 2 từ trái qua phải) trong Ban chấp hành Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2015-2020 chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu cấp trên. 


Với sự tín nhiệm và nhất trí cao của Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Kim Len – Bí thư Chi bộ MEDLATEC, đảng viên nữ duy nhất được bầu vào Ban chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Quận và đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Quận Ba Đình nhiệm kỳ 2015-2020.

Có đảng viên được bầu vào Ban chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp nhiệm kỳ tới là vinh dự đối với toàn Chi bộ MEDLATEC, đồng thời đó cũng là minh chứng khẳng định Chi bộ đã làm tốt công tác xây dựng Đảng và hoạt động có hiệu quả của Chi bộ trong những năm qua. Tuy nhiên, đảng viên của Chi bộ MEDLATEC luôn ý thức phải tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời khắc phục những tồn tại và quyết tâm nhất trí để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra, xây dựng đơn vị vững mạnh về mọi mặt.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.