Tin tức

Chi nhánh MEDLATEC: Tổng kết tháng 4 và kế hoạch tháng 5

Ngày 05/05/2012
Ban biên tập website
Dưới sự chủ trì của BS Nguyễn Thị Kim Len – Phó giám đốc điều hành, buổi giao ban trực tuyến: Tổng kết tháng 4 và kế hoạch tháng 5 của Chi nhánh MEDLATEC được tổ chức tại trụ sở 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội vào ngày 4/5. Buổi giao ban có sự tham gia của toàn thể cán bộ chi nhánh, ban giám đốc, trưởng phó khoa phòng và toàn thể cán bộ nhân viên công ty.


Tại buổi giao ban, Giám đốc chi nhánh Lưu Xuân Thành đã báo cáo tổng kết tháng 4 về kết quả đạt được, những tồn tại trong quá trình thực hiện và đưa ra kế hoạch triển khai tháng 5.


Sau khi nghe báo cáo tổng kết, Ban giám đốc, trưởng khoa phòng và cán bộ của công ty có những đóng góp thiết thực, sâu sát và chia sẻ những kinh nghiệm từ thực tiễn đã trải qua cho chi nhánh.


Dẫu biết khó khăn, tồn tại còn nhiều song với ý trí đưa dịch vụ của MEDLATEC tới người dân phía Nam, giám đốc Võ Thị Ngọc Lan hứa: “ Để khắc phục những tồn tại trên, công ty  sẽ sát cánh và hỗ trợ tích cực cho chi nhánh từ chuyên môn đến trang bị để đảm bảo hoạt động của chi nhánh phát triển tốt nhất”. Với sức mạnh hiệp lực, sự chỉ đạo sáng suốt của Hội đồng thành viên và Ban giám đốc công ty, cũng như sự nỗ lực, đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên, chi nhánh sẽ sớm khắc phục những khó khăn và hoàn thành kế hoạch đề ra.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.