Tin tức

Chủ tịch Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam đến thăm Bệnh viện MEDLATEC

Ngày 06/11/2010
Medlatec
Sáng 12/08/2010, GS. TS Tạ Long - nguyên Chủ nhiệm Khoa Tiêu hóa Bệnh viện 108, Chuyên viên đầu ngành Nội Tiêu hóa đã đến thăm và trao đổi chuyên môn với lãnh đạo, cùng các y bác sĩ của Bệnh viện MEDLATEC (Hà Nội).

GS. TS Tạ Long mặc dù đã ở độ tuổi xưa nay hiếm nhưng vì tâm huyết với nghề y, coi trọng y đức nên ông vẫn tham gia công tác và hiện đang đảm nhiệm cương vị Chủ tịch Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam.

Được biết bệnh viện đang có dịch vụ nội soi, GS. TS Tạ Long với tư cách là Chủ tịch Hội Khoa học tiêu hóa Việt Nam đến thăm, trò chuyện và trao đổi với lãnh đạo, cùng các y bác sĩ Bệnh viện MEDLATEC. Đặc biệt, GS. TS Tạ Long đã trao đổi cùng PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện MEDLATEC về mong muốn khảo sát thực tế quá trình khám nội soi tại các bệnh viện, trong đó có Bệnh viện MEDLATEC.

Tại Bệnh viện MEDLATEC, GS. TS Tạ Long đi thăm nhiều phòng chuyên môn khác như Phòng Khám, Phòng Xét nghiệm,... đã được giới thiệu về toàn bộ quy trình làm việc, nhân lực, hệ thống máy móc; và Giáo sư đã đánh giá rất cao về sự lớn mạnh, trình độ khoa học kỹ thuật và tinh thần phục vụ người bệnh của Bệnh viện MEDLATEC.

Buổi đến thăm của GS. TS Tạ Long là một trong các hoạt động để chuẩn bị cho Hội nghị Tiêu hóa Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2010, qua đó nhằm  thành lập Chi hội Nội soi trực thuộc Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam, chuyên về hướng dẫn sử dụng trang thiết bị máy móc, điều trị để đem lại kết quả cao cho bệnh nhân trong phạm vi toàn quốc.

PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật thay mặt lãnh đạo và cán bộ nhân viên bệnh viện cảm ơn GS. TS Tạ Long về buổi đến thăm và hoàn toàn ủng hộ ý tưởng của GS. TS Tạ Long.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến thăm Bệnh viện MEDLATEC của GS. TS Tạ Long.



GS. TS Tạ Long thăm Phòng Nội soi



Tại Labo Sinh học phân tử, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật (bên trái) giới thiệu về máy Real-time PCR




CN. Đoàn Văn Thuyết (bên trái) giới thiệu về Hệ thống máy xét nghiệm tại Phòng Labo Xét nghiệm

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.