Tin tức

Chúc mừng MEDLATEC GROUP với hành trình 27 năm rực rỡ - Chào đón tuổi 28 bùng nổ và đầy nhiệt huyết!

Ngày 06/03/2023
Buổi giao ban sáng thứ Hai đầu tuần đặc biệt hơn thường lệ, có bánh sinh nhật, có nến, có hoa và có cả những cảm xúc đầy chứa chan được gửi gắm. Bởi hôm nay (6/3) là một ngày đặc biệt và thiêng liêng với bất kỳ cán bộ nhân viên nào, ngày MEDLATEC GROUP chính thức bước sang tuổi mới - tuổi 28 đầy nhiệt huyết và căng tràn sức sống!

Vào ngày này đúng 27 năm về trước, ngày 6/3/1996, Phòng Xét nghiệm lâm sàng tổng hợp, tiền thân của MEDLATEC GROUP chính thức đi vào hoạt động. Từ những bước đi đầu tiên, MEDLATEC của năm 2023 đã trở thành đại gia đình của hơn 2.600 cán bộ nhân viên (CBNV), phủ khắp 50 tỉnh thành trên cả nước và vươn mình ra thị trường quốc tế tại Campuchia. 

Đó là hành trình 27 năm cánh chim hải âu - biểu tượng trường tồn của MEDLATEC tung cánh, 27 năm vươn mình ra biển lớn và sải rộng những thước bay vững chãi. Hành trình qua có vất vả, có khó khăn nhưng cũng có những bước phát triển vượt bậc, những kỳ tích và thành công vang dội.

Và Lễ kỷ niệm 27 năm ngày thành lập hôm nay là dịp đặc biệt để nhắc nhớ về sự biết ơn, biết ơn 04 thành viên trong Hội đồng sáng lập đặt những viên gạch vững chãi đầu tiên, biết ơn sự dẫn dắt, định hướng đúng đắn của các Thầy/Cô trong Hội đồng cố vấn, Hội đồng Quản trị và biết ơn sự hy sinh, sẻ chia và cống hiến miệt mài của toàn bộ CBNV đã và đang công tác tại MEDLATEC.

Lễ kỷ niệm 27 năm thành lập MEDLATEC GROUP diễn ra tại Tòa nhà hành chính Tập đoàn (278 Thuỵ Khuê, Hà Nội) và trực tuyến cùng các chi nhánh trên toàn quốc

Lễ kỷ niệm 27 năm thành lập MEDLATEC GROUP diễn ra tại Tòa nhà hành chính Tập đoàn (278 Thuỵ Khuê, Hà Nội) và trực tuyến cùng các chi nhánh trên toàn quốc

Trong không khí thân mật và ấm cúng của buổi Lễ kỷ niệm, Hội đồng sáng lập, Ban Tổng giám đốc, cán bộ chủ chốt trực tiếp có mặt tại Tòa nhà hành chính Tập đoàn và trực tuyến các đầu cầu trên cả nước cùng thổi nến chúc mừng Tập đoàn bước sang tuổi 28. 

Như một món quà tinh thần ý nghĩa trong dịp đặc biệt này, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MEDLATEC GROUP gửi tặng các cán bộ chủ chốt cấp hệ thống và đơn vị cuốn sách có tựa đề “Tỷ phú bán giày".

Qua đây, Tổng Giám đốc chia sẻ: “Tất cả những người thầy vĩ đại tôi từng gặp trong cuộc đời đều đọc rất nhiều sách. Hy vọng, thông qua cuốn sách này, các cán bộ sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm kinh doanh và quản trị quý giá để có thể làm giàu thêm kho tàng kiến thức, phát triển bản thân giỏi hơn, tốt hơn mỗi ngày. Từ đó góp sức vào quá trình làm việc, cống hiến tại MEDLATEC, cùng chung tay phát triển Tập đoàn vững mạnh trên hành trình tạo dựng thêm nhiều giá trị ý nghĩa gửi đến cộng đồng”.

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP phát biểu tại chương trình

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP phát biểu tại chương trình

Chương trình còn vinh dự có sự hiện diện của TS. Trần Văn Tính - một trong bốn thành viên có công đặt những viên gạch đầu tiên gây dựng Tập đoàn, ông bộc bạch đầy chân tình: “Tôi nghĩ rằng, điều làm nên sự thành công của MEDLATEC ở những ngày đầu tiên đó chính là tinh thần vì tập thể, khi ấy, không ai nghĩ đến lợi ích của riêng bản thân mình. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi vô cùng tự hào vì MEDLATEC đã có một thế hệ trẻ, đầy nhiệt huyết và sẵn sàng đoàn kết, cống hiến để cùng nhau đi đến những thành công mới. Hy vọng, cũng như 27 năm về trước, tập thể MEDLATEC hôm nay sẽ trở thành hạnh phúc riêng của mỗi cá nhân đang lao động và cống hiến dưới mái nhà này”.

TS. Trần Văn Tính - Thành viên Hội đồng sáng lập MEDLATEC GROUP có những lời chia sẻ chân thành tại chương trình

TS. Trần Văn Tính - Thành viên Hội đồng sáng lập MEDLATEC GROUP có những lời chia sẻ chân thành tại chương trình

PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC, tuy mới chỉ có thời gian gắn bó cùng MEDLATEC hơn 1 năm nhưng chuyên gia có những chia sẻ xúc động: “Thú thật, thời gian tôi dành cho MEDLATEC còn nhiều hơn dành cho gia đình riêng. Tôi hoàn toàn có niềm tin vững chắc rằng, bằng tinh thần dám nghĩ dám làm, đồng lòng, chung chí hướng của tất cả Thầy, Cô chuyên gia, Ban lãnh đạo và các CBNV, MEDLATEC trong tương lai gần sẽ tạo dựng thêm nhiều kỳ tích và giá trị ý nghĩa cho người dân, cho xã hội".

PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC chia sẻ tại chương trình

PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC chia sẻ tại chương trình

Đặc biệt, Nhân dịp chào đón Tập đoàn bước sang tuổi 28, cuộc thi “Thử thách cùng MEDLATEC GROUP” sau 1 tuần phát động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo CBNV, với gần 800 tài khoản thay avatar khung hình chào mừng MEDLATEC GROUP đón tuổi mới cùng hàng trăm bài đăng hay, hình ảnh đẹp chia sẻ những câu chuyện, khoảnh khắc của người MED trên các nền tảng mạng xã hội. Và xin chúc mừng 10 CBNV sau đã xuất sắc hoàn thành thử thách, vinh dự được vinh danh vào đúng ngày sinh nhật MEDLATEC:

Top 4 CBNV hoàn thành thử thách đi bộ 27.000 bước và hoàn thành 05 thử thách sớm nhất:

  • Cán bộ Nguyễn Thị Thuỷ - Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC;

  • Cán bộ Hoàng Xuân Thắng - Ban Công nghệ Thông tin, MEDLATEC GROUP;

  • Cán bộ Dương Danh Quyền - Trung tâm Tại nhà, MEDLATEC Việt Nam;

  • Cán bộ Nguyễn Thị Thuỷ - Phòng Xét nghiệm, MEDLATEC Vĩnh Phúc.

Top 6 CBNV có bài viết hay nhất trên các nền tảng mạng xã hội:

  • ThS. Bùi Minh Thuý - Trưởng phòng Nhân sự, MEDLATEC Ba Đình;

  • Cán bộ Phạm Vân Anh - Phó phòng Tổ chức hành chính, MEDLATEC Tây Hồ;

  • Cán bộ Nguyễn Tố Uyên - Trung tâm Tại nhà, MEDLATEC Việt Nam;

  • Cán bộ Đặng Thu Hà - MEDLATEC Vĩnh Phúc;

  • Cán bộ Đỗ Hữu Lợi - Trung tâm Tại nhà, MEDLATEC Việt Nam;

  • Cán bộ Lê Hồng Nhung - MEDLATEC Việt Nam.

Chúc mừng MEDLATEC GROUP với hành trình 27 năm thật rực rỡ và tự hào. Hy vọng, mỗi thành viên trong đại gia đình MEDLATEC đều luôn nỗ lực hết mình, cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày để xứng với danh xưng những người MED trí tuệ, bản lĩnh, tài năng và đầy nhiệt huyết. 

Khoảnh khắc cô Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng Quản trị MEDLATEC GROUP đại diện cho hơn 2.600 CBNV Tập đoàn thổi nến chào đón MEDLATEC bước sang tuổi 28

Khoảnh khắc cô Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng Quản trị MEDLATEC GROUP đại diện cho hơn 2.600 CBNV Tập đoàn thổi nến chào đón MEDLATEC bước sang tuổi 28

Bước sang tuổi 28, chúc con thuyền MEDLATEC luôn giữ vững tinh thần “chung chí hướng, vững niềm tin”, vượt sóng vượt gió để viết tiếp nên những trang sử vẻ vang, kiến tạo thêm nhiều giá trị ý nghĩa gửi đến cộng đồng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.